PDA

View Full Version : Gia Bảo cung cấp đồng hồ thể thao nam dây da sang trọng EFR-531L-1A


JouKtLi159
28-02-2015, 09:57 AM
Có lẽ bạn không biết, một chiếc đồng hồ đeo tay sở hữu một giá trị vô hình huyền diệu, bạn không thể chạm đến nhưng bạn có thể cảm giác được sự quyền lực và đẳng cấp tỏa ra từ nó. Hầu hết những người đàn ông thành công, ở mọi phương diện đều sưu tập cho mình rất nhiều chiếc đồng hồ đeo tay từ bình dân mà độc đáo cho đên hàng hiệu độc nhất vô nhị.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54f12df4489d7.png

Đồng hồ Gia Bảo trân trọng giới thiệu đến các quý khách hàng một chiếc đồng hồ vô cùng sang trọng nhưng thấm đầy chất hoang dã, là phụ kiện lý tưởng cho những quý ông trẻ tuổi: đồng hồ Casio giá rẻ (http://donghogiabao.com.vn) EFR-531L-1A.

Với dây đeo bằng da thật màu đen có vân, chiếc đồng hồ càng thêm hoang dại, kết hợp cùng vẻ hiện đại của mặt đồng hồ cấu trúc hạt cùng màu nổi bật những vòng vạch chỉ giờ và các mặt số phụ màu bạc trắng, đồng hồ nam thể thao giá rẻ (http://www.vinashin.edu.vn/mua-ngay-dong-ho-deo-tay-casio-ef-560d-7a-de-nhan-nhieu-khuyen-mai/) EFR-531L-1A thật quá tuyệt vời.

http://thongtinsuckhoe.vn/wp-content/uploads/img_54f12e054b055.png
Thông tin kỹ thuật đồng hồ nam thê thao dây kim loại (http://donghogiabao.com.vn/vn/kieu-dang/dong-ho-nam-/dong-ho-day-da) EFR-531L-1A

Giá Bán : 1,400,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn



Là sản phẩm của hãng sản xuất đồng hồ lừng danh thế giới – Casio Japan Movement, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO EFR-531L-1A không chỉ thời trang, còn được trang bị cấu tạo bền bỉ trong những môi trường khắc nghiệt nhất mà giá thành thì lại rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu cùng loại khác.

Hãy đến với Đồng hồ Gia Bảo và mang em ấy về bạn nhé!
http://iwamsn2012.ac.vn/wp-content/uploads/img_54a268eb6d9b8.png