PDA

View Full Version : 28.2 Sửa hàm hô móm mang đến nụ cười rạng rỡ


alinhdd01
28-02-2015, 12:48 PM
Phương pháp phau thuat ham mat (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-ham-mat) hô móm từ khi xuất ngày nay VN đã mang lại cho hàng ngàn người nụ cười rỡ, tự tín, xóa bỏ mọi rào cản giao tế.
http://thammyvienkangnam.vn/wp-content/uploads/2014/06/chinh-ham-ho-mom-12.jpg
nếu trước đây đa phần mọi người thường chọn niềng răng để giải quyết tình trạng hô, đeo niềng đớn đau 2 năm trời mà thỉnh thoảng không mấy hiệu quả, thì sự xuất hiện của phương pháp giải phẫu chỉnh hàm hô móm (http://thammyvienkangnam.vn/chinh-ham-ho-mom-cong-nghe-3d) mang lại một “làn gió” hy vọng mới. Tuy nhiên, nên chọn niềng răng hay giải phẫu hàm là câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người.
Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã có một cuộc bàn luận ngắn với BS thẩm mỹ Hàn Quốc là thầy thuốc chuyên gia giải phẫu vẩu hàm bây chừ.
BS đáp có thể cho biết duyên cớ gây hàm hô, vẩu hàm là gì?
Theo thống kê, hô, vẩu có tới 70% duyên cớ là do di truyền, 30% còn lại lên đường từ những thói quen từ thời thư.
Thuở ấu nhi, răng sữa mềm và lỏng lẽo như cây non mới mọc, bất kỳ tác động nào dù nhỏ nhưng kéo dài cũng sẽ “xô nghiêng” chúng, kết quả là quờ quạng hàm răng trên bị mọc lệch, thường ảnh hưởng nhất là mút tay, liếm môi, ngậm ti giả…
CÁC VẤN ĐỀ KHÁC VỀ CHỈNH HÀM HÔ MÓM BẠN LÊN CHÚ Ý : chỉnh hàm hô móm có nguy hiểm (http://thammyvienkangnam.vn/phau-thuat-chinh-hinh-ham-ho-mom-co-nguy-hiem-khong)