PDA

View Full Version : Kỹ thuật thu nhỏ nhũ hoa, núm vú nhanh chóng


slight_wind01
03-03-2015, 10:17 AM
Không có người phụ nữ nào muốn mất đi vẻ đẹp thời con gái, nhưng theo tháng năm, nét xuân dần được thay thế bởi những dấu hiệu lão hóa.

Đặc biệt các "vùng kín đáo" cũng không là ngoại lệ. Vẻ đẹp này góp phần không nhỏ tạo nên một nét dịu dàng thầm kín cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải bất kỳ người phụ nữ nào cũng có được may mắn đó. Thường thì các chị em sau sinh con, đầu nhũ hoa giãn dài, nhăn nheo, sắc tố thâm sạm dần thay thế cho màu hồng vốn có, chưa kể một số chị em bẩm sinh đã mắc phải các trường hợp như trên. Điều này làm không ít chị em trăn trở, gây mất tự tin khi gần gũi ông xã, khiến phút giây hạnh phúc lứa đôi không được trọn vẹn.

Gợi ý xem: phau thuat thu nho nhu hoa (http://phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-thu-nho-num-vu-co-tac-dung-phu-gi-khong)

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2013/12/thu-nho-quang-vu-2.jpg

Kỹ thuật thu gọn núm vú (http://phauthuatnguc.com.vn/thu-nho-num-vu), đầu nhũ hoa nhanh chóng tại TMV Kangnam sẽ giúp chị em lấy lại được những vẻ đẹp thời con gái không còn những dấu vết xấu xí của thời gian, của thiên chức làm mẹ trên vùng đầu nhũ hoa. Ứng dụng kỹ thuật nội soi vào thu nhỏ núm vú, các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu các phần còn lại với nhau bằng những mũi khâu nhỏ giúp núm vú được thu nhỏ một cách nhanh chóng, an toàn và hạn chế xâm lấn.

Núm vú được thu nhỏ đẹp tự nhiên, kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau nên được nhiều người lựa chọn tại TMV Kangnam. Ngoài ra, tại TMV Kangnam còn có kỹ thuật làm hồng nhũ hoa (http://phauthuatnguc.com.vn/lam-hong-nhu-hoa-cong-nghe-han-quoc) với công nghệ laser cho chị em tham khảo.

Chi tiết về thu nhỏ nhũ hoa, làm hồng nhũ hoa tại phauthuatnguc.com.vn hoặc gọi tới số 1900 6466