PDA

View Full Version : Gò má cao - Nỗi khổ nói mãi không hết của chị em


minhtuanvcuer
04-03-2015, 08:27 AM
Gò má cao (http://thammykhuonmat.vn/ha-go-ma-3d-bi-quyet-cai-van-cho-nhung-nguoi-go-ma-cao) – Nỗi khổ nói mãi không hết của chị em. Đối với những chị em có đôi gò má cao thường rơi vào cảnh tình duyên lận đận và chính bản thân họ cũng không tài nào lý giải được vì sao lại như vậy.


>> Chữa cười hở lợi (http://thammykhuonmat.vn/tham-chua-cuoi-ho-loi)


>> Tạo cằm chẻ (http://thammykhuonmat.vn/tao-cam-che-cong-nghe-han-quoc)

Trên thực tế, chẳng phải người đàn ông nào cũng chấp nhận người vợ của mình có gò má cao hay nói cách khác, họ không thể vượt qua được những lời đồn của thiên hạ.

Ông Trần Văn Toản, Triều Khúc – Thanh Xuân cho rằng: “Tôi thuộc lớp người của thế hệ cũ nên đã được nghe nhiều về cuộc sống của những người phụ nữ có gò má cao. Tôi cảm thấy quan niệm của các cụ ngày xưa cũng có cái lý của nó, dù chưa có giải thích nào mang tính khoa học về chuyện này nhưng thực tế lại có rất nhiều gia cảnh ứng với quan niệm trên. Tôi đã từng chứng kiến trường hợp người phụ nữ gò má cao kết hôn tới 3 lần và các ông chồng đều đoản mệnh”.

Anh Hoàng Minh Hồng, Nguyễn Văn Cừ – Long Biên lại có quan điểm: “Tôi phải thừa nhận rằng người ta vẫn còn khá nặng nề về chuyện này. Sát nhà tôi cũng có trường hợp một người phụ nữ đã lấy hai đời chồng và chẳng ai sống quá 3 năm. Ai cũng cho rằng chỉ tại bà ta gò má cao nên chồng mới đoản mệnh. Tôi nghĩ không nên đổ tiếng cho những người phụ nữ có hoàn cảnh như vậy, vì bản thân họ cũng trực tiếp phải gánh chịu mất mát ấy. Làm gì có ai có thể hoàn hảo mang đến cho chồng mình mọi may mắn được.”

Dễ thấy, thông thường những người con gái có gò má cao đa số thuộc tuýp con gái xinh và có khuôn mặt sắc nét. Tuy nhiên, dù xinh hay tài giỏi đến đâu thì chỉ cần “gò má cao” thôi là đủ ấn át tất cả các ưu điểm khác… Nó che khuất mất vẻ đẹp về nhân cách và tâm hồn của một cô gái. Điểm nhấn nổi trội trên gương mặt này khiến cho người ta không còn muốn xét đến khía cạnh chiều sâu nào khác, chỉ biết rằng gò má cao là “sát chồng”… Quan điểm này có từ thời xa xưa nhưng cho đến ngày hôm nay, ở thời hiện đại nó vẫn là nỗi đau đè nặng lên người phụ nữ không may có lưỡng quyền nhô cao.

Chính bởi những quan niệm của nhiều người về gò má cao không tốt mà hiện nay đã có rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm kiếm phương pháp thẩm mỹ để hạ gò má nhằm cải thiện tướng số cũng như nhan sắc. Một trong những phương pháp đang được đánh giá là giải pháp “cứu cánh” cho nhiều chị em hiện nay đó chính là hạ gò má (http://thammykhuonmat.vn/ha-go-ma-cong-nghe-3d-han-quoc) 3D công nghệ Hàn Quốc.

Hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc có sự hỗ trợ của máy chụp Citi scanner, phần mềm 3D chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ phân tích tỉ mỉ cấu trúc phần xương gò má, chỉ ra các khuyết điểm từ nhiều góc độ khác nhau, lập hình ảnh gò má mô phỏng phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng. Dựa vào đó, bác sĩ thống nhất với khách hàng về tỷ lệ xương gò má cần hạ, tạo hình gò má đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa nhất. (Xem thêm: Quy trình hạ gò má 3D tại TMV Kangnam)

Với kĩ thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc giúp khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của đôi gò má quá cao, mang lại cho chị em khuôn mặt cân đối với đôi má có độ cao phù hợp. Do can thiệp trực tiếp vào vùng xương nên kết quả hạ gò má được duy trì vĩnh viễn.

Hiện hạ gò má 3D công nghệ Hàn Quốc đã được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ làm đẹp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.