PDA

View Full Version : 4.3 Trào lưu Nâng mũi sline của giới trẻ 2015


Hgnamhp01
04-03-2015, 11:19 AM
nang mui s line o dau (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-xuat-hien-tai-viet-nam.html) – phẫu thuật nâng mũi hiện nay đang là một trào lưu được đông đảo mọi người quan hoài và lựa chọn với mong muốn có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Nó không chỉ phổ quát tại Hàn Quốc mà ngày tại Việt Nam, công nghệ này cũng đang tạo được sức hút rất mạnh mẽ.
http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/Phau-thuat-thu-nho-dau-mui1.jpg
Hàn Quốc là nhà nước có nền công nghiệp thẩm mỹ nâng mũi uy tín (http://www.thammynangmui.com.vn/) nức tiếng thế giới, các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã không ngừng sáng tạo các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mũi hoàn thiện nhất.
Mới đây, các bác sĩ giải phẫu đã sáng tạo ra sức nghệ nâng mũi S line, công nghệ nâng mũi vượt trội nhất hiện thời, đem lại dáng mũi S-line thảnh thơi và hài hòa với khuôn mặt. Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line đã được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp hấp thụ từ các chuyên gia Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
heo bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dáng mũi S-line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét nâng mũi S-line tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi.
Đặc biệt giải phẫu nâng mũi S-line thường dùng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không dùng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi…
Mỗi khách hàng có 1 cấu trúc mũi khác nhau, thành thử, sau khi thăm khám thầy thuốc sẽ đưa ra tham vấn kỹ thuật tạo dáng S-line hợp cho từng khách hàng. bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên.
Hơn nữa, sụn tự thân trong nâng mũi S-line sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất, tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. thường ngày, thời kì thực hành 1 ca giải phẫu tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là khoảng 45 phút. Khách hàng được gây tê nên không cảm giác đớn đau hay khó chịu nào khi tiến hành phẫu thuật.
TÌM HIỂU THÊM:
>> Nang mui o dau tot (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-o-dau-dep.html)
>> giá nâng mũi (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)