PDA

View Full Version : Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên là cách trị nám da hiệu quả


pikachu
04-03-2015, 02:47 PM
Nám và tàn nhang là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, khiến cho làn da của bạn mất đi tính thẩm mỹ. Một số cách trị nám da dưới đây sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn màng.

Hoa cúc chẳng những là loại hoa đẹp, có mùi hương đặc trưng, hoa cúc còn được biết đến là cách trị nám da (http://trinamda.net/) khôn cùng hiệu quả. Thành phần cánh hoa cúc có tới 40% grilion có khả năng làm nhạt màu vết nám, kích thích tế bào da phát triển và hạn chế ảnh hưởng của các tia độc hại từ bên ngoài đến làn da của bạn.

Cách thực hành: 400 gam hoa cúc cho vào nồi đun sôi. Sau đó đem nghiền nát và thoa lên vùng da bị nám. bền chí thực hành phương pháp này từ 1 đến 2 tháng, những vết thâm nám trên gương mặt sẽ mờ đi trông thấy. Lá sen Lá sen là một trong những cách trị nám da bằng thiên nhiên không còn quá xa lạ với các chị em đàn bà. Ưu điểm của phương pháp trị nám (http://www.trinamda.net/phuong-phap-tri-nam-da-tu-nhien.html) này là nguồn vật liệu dồi dào, phí lại không hề đắt. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả như mong muốn đòi hỏi bạn phải đích thực nhẫn nại trong một thời gian dài.

Cách thực hành khá cầu kì: Phơi khô lá sen rồi cho vào chảo rang nóng. Tiếp theo bạn lại nhúng lá sen vừa rang vào nước và đem phơi khô tiếp. Sau đó cho vào nồi đun sôi đến khi cạn nước tạo thành hẩu lốn sền sệt thì thôi. Cuối cùng bạn thoa đều hỗn tạp đó lên vơ gương mặt. Phương pháp này còn tăng cường độ mềm mịn cho da nữa nhé!

- Xem thêm: Trị nám da ở nam giới (http://trinamda.net/chua-tri-nam-da-o-nam-gioi.html)