PDA

View Full Version : Sàn gỗ rẻ thiết kế khuôn nhựa với nhiều mẫu mã đa dạng


toitenhien102
04-03-2015, 04:20 PM
Giấy dán tường cao cấp (http://sandep24.com/giay-dan-tuong-cao-cap.html)đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường
Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp sẻ mang lại cho quý khách không gian sống sinh động và hài hoà nhất. Đa dạng mẫu mã của tất cả các loại giấy dán tường đặc biệt là giấy dán tường hàn quốc giá rẻ, Hơn vài ngàn mẫu giấy cho quý khách thoả sức lựa chọn, Có đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình tại công trình và nhà riêng, Trong và ngoài giờ làm việc chúng tôi điều phục vụ chu đáo, tận tình.
Quý khách vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn và chọn lựa những mẫu giấy dán tương cao cấp, đặc biệt là giấy dán tường hàn quốc chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường.
Chúng tôi chuyên cung cấp và Bán giấy dán tường (http://sandep24.com/ban-giay-dan-tuong.html)cao cấp có chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ cho rất nhiều công trình cao cấp tại Việt Nam như : khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và thậm chí phục vụ cả thị trường dân dụng. Với vai trò là đơn vị dẫn đầu trong ngành, chúng tôi thường xuyên đi Châu Âu, Mỹ để tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế chuyên ngành về Giấy Dán Tường để thu thập thông tin và nhập khẩu về những dòng sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ thị trường trong nước nói riêng và cả thị trường Châu Á nói chung.
Giấy dán tường Đức thuộc loại giấy dán tường giá rẻ phù hợp cho đại đa số gia đình Việt, sử dụng trong mọi không gian nội thất khác nhau. Giấy dán tường Đức được áp dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại của Châu âu đồng thời nó đã được nhiệt đới hóa, hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Kỹ thuật xử lý bề mặt tiên tiến đã giúp loại giấy dán tường này có khả năng chống ẩm từ phía bên ngoài. Ngoài ra, quy trình thi công theo đúng tiêu chuẩn Đức, sử dụng sơn lót tường đặc chủng để tạo lớp màng đệm cùng với keo dán chính hãng, sẽ chống bong tróc, đảm bảo tuổi thọ từ 5-7 năm. Hơn thế nữa, người sử dụng rất dễ dàng lau chùi các vết bẩn trên tường...
Ngoài ra công ty còn cung cấp sàn gỗ rẻ (http://sandep24.com/san-go-re.html)với mức giá ưu đãi và chất lượng nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728