PDA

View Full Version : dạy kèm chuyên ngành tiếng anh dạy học sinh tại gia


ho47yTi3a
04-03-2015, 04:47 PM
hiện có sự tận tụy của giáo viên gia sư tiếng anh, dạy kèm xuất sắc, s.viên chất lượng, trong công tác giảng dạy, công ty chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn sát kiến thức học bằng những phương pháp riêng biệt phù hợp gồm khả năng của từng học viên, học trò,… Thông qua các kỳ kiểm tra định kỳ, gia sư sẽ đánh giá đúng trình độ của học trò, học viên,… từ đó đưa ra các giải pháp giúp các em nắm chắc những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết căn bản, ngữ pháp mọi trình độ từng anh văn vỡ lòng cho nâng cao…
Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận kèm những lớp với từng kỹ năng theo nhu cầu, bao hiện có dạy cơ bản và cả nâng cao, sau mỗi học phần, dạy kèm sẽ cung cấp cho các em nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học sinh tham khảo và lưu trữ làm tài liệu riêng cho mình.
Tuy tiếng anh là 1 ngôn ngữ quốc tế thông dụng, là 1 môn không quá khó nhưng không phải ai cũng có khả năng dễ dàng học đạt. Nắm bắt được nguyện vọng thiết yếu của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, trung tâm gia sư Nhân Văn hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học sinh và gia sư anh văn là giáo viên xuất sắc về chuyên môn học để các em học sinh, học sinh,… có môi trường thuận tiện nhất để học tập vừa tạo điều kiện để học viên chưa bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn anh văn.
dạy kèm Nhân Văn tp hcm chuyên cung ứng hàng ngũ gia sư anh văn khá, giỏi kèm tư gia gồm những hình thức sau:
- gia sư ngữ pháp đến học trò các cấp
- ôn thi đ.học, c.đẳng, học trò du học
- dạy kèm cho người đi làm thông qua các phương pháp chủ đạo
- Luyện thi các bằng cấp quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS & có gia sư dạy kèm tiếng việc cho người nước ngoài, và người xuất cảnh….
- các lớp dạy kèm anh văn có sự tương tác giữa giáo viên và học trò nhiều hơn, bởi đó mà giáo viên sẽ có kỹ năng tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- chương trình dạy kèm được thiết kế dành riêng đến người học theo cấp độ với mục đích tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học 1 thầy 1 trò, học trò sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, giáo viên có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là kỹ năng học mang lại nhiều chất lượng.
Từ khóa tieng anh tai nha (http://daykem.taiduc.org/2013/12/gia-su-day-kem-tieng-anh.html)