PDA

View Full Version : Khuon dap phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng


haiyen5288
05-03-2015, 02:27 PM
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) công nghiệp, điện, điện tử, điện lạnh, nhựa kỷ thuật cao, nhựa gia dụng…Đặc biệt là thiết kế và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa. Hiện công ty chúng tôi đã trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ CNV có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quí khách hàng với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi ” CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất & kinh doanh các loại khuôn gồm: khuôn mẫu, khuôn cafe, khuôn rổ, khuôn vỉ, khuôn chạy mỹ phẩm, khuôn nạp hộp giấy, khuôn mẫu cao su, khuôn thổi nhựa, khuôn dập & khuôn ép phun.v.v...Sản phẩm được gia công chế tạo bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo độ bền & tính thẩm mỹ cao mang lại hiệu quả lớn nhất cho nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng..
Khuon duc (http://khuonduc.com/) Đức Đại luôn tìm kiếm và áp dụng những kỹ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để phục vụ cho đời sống của mọi Khách hàng. Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm khuôn theo yêu cầu của Khách hàng với số lượng lớn đảm bảo chất lượng tốt, đúng yêu cầu, giao hàng đúng hẹn với giá thành hợp lý
Việt Nam cần phải sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp chế tạo khuôn của nước này, đặc biệt là các công nghệ vi tính hóa và tự động hóa. Các chuyên gia đã nói như vậy trong một hội thảo ở thành phố Hồ Chí Minh. Khuôn mẫu được sử dụng để chế tạo máy móc công cụ, các linh kiện công nghiệp, máy ép, máy dập và các sản phẩm khác.
Ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ laser. Trong đó, công nghệ hàn đắp Laser là phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất cho quy trình sửa chữa, tạo dạng, đập và hàn khuôn hàng loạt.
Khuon dap (http://khuondap.net/) Chúng tôi chuyên gia công các loại khuôn ép, khuôn thổi của các sản phẩm nhựa và nhận gia công ép nhựa cho các sản phẩm nhựa theo yêu cầu khách hàng, đối tác.
Hoạt động chính trong lĩnh vực cơ khí ngành nhựa bao gồm khuôn mẫu, gia công ép nhựa, sản xuất cơ khí, chi tiết máy cho ngành khuôn nhựa.
Các lĩnh vực cung cấp:
_ Thiết kế, sản xuất khuôn mẫu nhựa, đùn, thổi, dập, đúc, cao su.
_ Gia công các mặt hàng ngành nhựa công nghiệp, nhựa dân dụng, nhựa mỹ phẫm, nhựa y tế,..
_ Gia công thổi sản phẩm nhựa, đùn, ép.
_ Gia công chính xác trên các máy phay, tiện, EDM CNC,.. các chi tiết khuôn mẫu, plastic mould các loại.
_ Sản xuất và mua bán các sản phẩm nhựa, khuôn nhựa, máy ép nhựa.
Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng trong và nước ngoài, đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt huyết, Đức Đại rất mong được là đối tác tin cậy của tất cả các đối tác, khách hàng
Ngoài ra công ty còn cung cấp tới khách hàng khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) giá rẻ nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com