PDA

View Full Version : Sàn gỗ giá rẻ Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng


dothihien102
05-03-2015, 03:40 PM
Thiết Kế Sáng Tạo
Làm thế nào để có một cái nhìn trực quan cho bạn khi chọn sàn gỗ mới? Sàn Gỗ 24 nổi tiếng với những thiết kế mạnh mẽ. Một cái gì đó được phản ánh không chỉ trong các sản phẩm của chúng tôi, tập trung vào vân gỗ. Lựa chọn sản phẩm của tôi bạn có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, định dạng và kết cấu, chứa đựng một thứ gì đó đầy hương vị. Chính vì vậy, bạn muốn sàn nhà có vẻ hiện đại như chính chúng tôi muốn. Bạn chắc chắn muốn biết giá sàn gỗ (http://sandep24.com/gia-san-go.html)
Sàn gỗ tự nhiên sử dụng từ những loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn,… Trước đây để làm sàn gỗ người ta thường phải sử dụng những loại gỗ quí như gỗ gõ, gỗ cẩm lai, gỗ căm xe,… Và để sử hữu sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thân yêu của mình là một điều rất xa xỉ,vì sàn phẩm có giá thành rất cao do sử dụng những nguyên liệu quí với kỷ thuật gia công lạc hậu chủ yếu làm thủ công cho ra sản phẩm không có tính thẩm mỹ cao. Ngày nay bằng những kỷ thuật tiên tiến kết hợp máy móc hiện đại trong ngành công nghiệp chế biên gỗ đã tạo ra sàn gỗ tự nhiên từ nhiều chủng loại gỗ khác nhau, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đa dạng hơn, phong phú hơn, sản phẩm đến gần với người tiêu dung hơn. .
Sàn gỗ đẹp (http://sandep24.com/san-go-dep.html) sử lý theo công nghệ tiên tiến các sản phẩm đồng đều và giữ được màu sác tự nhiên trong cả quá trình sử dụng, sàn gỗ tự nhiên được dùng từ các loại gỗ quý như: Căm xe, Sồi trắng, Teak, Chiuliu, Walnut, Gõ đõ, Giáng hương, Beech, Ash. Phôi gỗ tự nhiên được nhập từ các nước có nguồn gỗ tốt như Lào, Indo, Mianma, Mỹ, Nga.
Màu sắc sàn gỗ cũng theo đó mà lựa chọn , nếu phòng rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn các tông màu, phòng hẹp nên nghiêng về sàn có gam màu sáng tạo cảm giác rộng và thoải mái hơn. Nếu sàn nhà quá dài nhưng hạn hẹp chiều ngang, bạn hãy yên tâm, với tấm sàn gỗ lót ngang bạn sẽ thấy phần diện tích của mình được cải thiện về thẩm mỹ và phong thủy một cách bất ngờ. Tương tự như thế hãy xoay dọc tấm ván sàn bạn sẽ ăn gian được chiều dài hạn hẹp của phòng khách..
Hiện nay trên thị trường, sàn gỗ giá rẻ (http://sandep24.com/san-go-gia-re.html) ngày càng nhiều, đa dạng, phổ biến cả về màu sắc và kiểu dáng và hẳn hầu hết trong số chúng ta thì không phải ai cũng biết rõ về loại vật liệu lát sàn gỗ công nghiệp mới này
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiết :
**Chất lượng sánh tầm quốc tế**
**Nơi khởi đầu của ngôi nhà hạnh phúc**
Địa chỉ:12A Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0978 136 728