PDA

View Full Version : Nâng mũi nên làm ở đâu để có được kết quả như ý?


minhtuanvcuer
06-03-2015, 09:43 AM
Tôi năm nay 28 tuổi, hiện tôi đang là nhân viên tiếp thị cho một hãng mỹ phẩm. Bây giờ tôi muốn phẫu thuật nâng mũi (http://nangmuithammy.net/) của mình cho thon cao hơn. Vậy cho tôi hỏi hiện nay có địa chỉ thẩm mỹ mũi nào uy tín và chất lượng? Hay nâng mũi thì nên làm ở đâu để có được kết quả như ý? (Hoàng Thị Hồng Thắm, Hải Phòng)


>> Nâng mũi s line là gì (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-la-gi-ma-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon)


>> Nâng mũi s line ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/nen-nang-mui-s-line-3d-o-dau-dep-va-toan)

Bạn Hồng Thắm thân mến!

Nâng mũi thực chất chỉ là một loại tiểu phẫu nhỏ, thường được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ. Kỹ thuật khá đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 30 – 45 phút. Tuy nhiên, nếu phẫu thuật có kèm theo chỉnh hình sống mũi hay cánh mũi thì sẽ phức tạp hơn. Sau phẫu thuật nâng mũi, chiếc mũi có thể sưng nề nhẹ trong khoảng 3 ngày, sau đó giảm dần và tương đối tự nhiên sau khoảng 1 -2 tuần phẫu thuật. Nếu kỹ thuật thực hiện tốt, hầu như không có hiện tượng bầm tím hay biến chứng gì.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi thì chất liệu độn trong phẫu thuật nâng mũi đã được cải thiện đáng kể, hòa hợp hơn với cơ thể người, hầu như không có hiện tượng dị ứng hay đào thải nào. Để có được hình dáng mũi đẹp, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi mới nhất theo công nghệ Hàn Quốc hiện nay đó chính là nâng mũi S-line 3D. Đây là phương pháp giúp nâng mũi đẹp tự nhiên ngoài ra còn tránh được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.

Nâng mũi S-line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D có thể mang đến cho bạn một dáng mũi đẹp hoàn hảo với đường cong chữ S mềm mại, mũi có độ cong tự nhiên với cánh mũi thon gọn, sống mũi cao. Phương pháp này loại bỏ triệt để mọi điểm trừ của chiếc mũi như: cánh mũi to bè, lỗ mũi thô, mũi tẹt, mũi gãy… Hơn nữa, với khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định chính xác đến từng milimet, phần mềm 3D sẽ giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo nhất. Chỉ sau khoảng 45 phút, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi cao thon, quý phái như mong đợi.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc cho rất nhiều khách hàng. Là địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi bạn có thể tin tưởng gửi gắm nhan sắc.

Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam được bảo hành vĩnh viễn là cam kết thay cho lời đảm bảo về chất lượng lượng dịch vụ đối với khách hàng.

Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các chuyên gia giải đáp chi tiết.

Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi như ý!