PDA

View Full Version : Cần Thơ-Gia sư lớp 1 2 3 4 5


ho47yTi3a
06-03-2015, 10:26 AM
Bạn quan tâm trong lực học cho con em mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con bạn học tập?
Nhiều cha mẹ băng khoăn về việc tìm một gia sư tiểu học chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những lo lắng cho việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai can tho (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-hieu-qua-tai-can-tho.html) với Tập thể các gia sư, các bạn sinh viên tốt đang học ngành sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Người dạy vừa dạy kèm vừa là người bạn tâm lý tình cảm của các bé. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ với giáo viên của dịch vụ chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được trung tâm bàn giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thầy cô giáo dạy của dịch vụ chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia các môn cấp 1, mầm non.
- Đến dạy tiếng anh tiểu học cho các em trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em gia su day kem lop 2 tai can tho (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-2-giao-vien-day-kem-lop-2-tai-can-tho.html).
- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Dạy đúng chương trình trong trường.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các cháu yếu.
- Phát huy cho học sinh chuyên.
- Đáp ứng đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư cấp 1, Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho mọi gia đình có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Nhiều cha mẹ cần tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại cần thơ (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-can-tho.html)