PDA

View Full Version : Quay phim đám cưới phóng sự định dạng full HD


ambientaz
06-03-2015, 12:33 PM
Quay phim đám cưới phóng sự định dạng full HD với phong cách đương đại - Hãy để chúng tôi ghi lại những giây phút hạnh phúc nhất trong đời bạn.

Có người nói rằng: "Phim cưới thỉnh thoảng lại quan trọng hơn những bức ảnh". Các bạn có biết vì sao không?

Vì phim ảnh có những chuyển động, những xúc cảm mà đôi khi hình ảnh không thể ghi nhận lại được. Đó là sự gom nhóp của những giọt nước mắt đang rơi, một cái ôm thật nồng cháy, một nụ cười mãn nguyện. Từng thước phim trôi qua kéo theo những giây khắc đáng nhớ, để một khi xem lại chúng ta vẫn còn đọng lại chút cảm giác trong ngày hạnh phúc ấy.

Phim cưới phóng sự chính là trào lưu mới đang được nhập cảng từ các nước phương Tây và ăn nhập với các cặp đôi trẻ và năng động. cố nhiên sẽ có nhiều rào cản trong việc đổi thay cách quay truyền thống vốn đã thân thuộc với các gia đình tại Việt Nam. Tuy nhiên Trung Nguyễn Studio muốn kết hợp sự truyền thống xen lẫn chút hiện đại để bảo đảm hòa hợp được 2 yếu tố trên trong những thước phim phóng sự đăc sắc nhất.

Ngoài ra khi thiên hướng quay phim cưới ngày một phát triển, nhiều cặp đôi còn lên cho mình những kịch bản thật sáng tạo nhằm làm cho ngày cưới của họ thêm nhiều màu sắc và đặc biệt hơn. Tuy nhiên hiện, dịch vụ quay phim cưới tại các Studio, hay các cá nhân dị thường có giá rất cao, nhưng về chất lượng thì không ai kiểm định dược.

Chính vì vậy Trung Nguyễn Studio muốn đem lại cho khách hàng một dịch vụ quay phim cưới phóng sự chất lượng và các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giá cả luôn ở mức canh trạnh nhất.

"Làm thế nào có có những thước phim phóng sự thực ấn tượng?"

Không giống như thể loại quay phim truyền thống, bố cục đơn giản và theo một mô típ rất chung. Với thể loại phim phóng sự, cả ê kíp thực hành và cô dâu chú rể sẽ tự lên ý tưởng của riêng mình.

Bắt đầu từ những công việc chuẩn bị vặt vãnh nhất đều được ghi lại thật sinh động. Ê kíp thực hành sẽ quay lại cảnh chú rể và gia đình chuẩn bị y phục và sửa soạn thật chỉnh tề để chuẩn bị qua nhà gái rước dâu. Hay tại nhà gái sẽ quay bộ áo cưới xinh đẹp lộng lẫy được treo nơi góc phòng, chiếc giày cao gót đẹp tinh khôi, bộ trang sức tuyệt đẹp cho ngày cưới. Mọi thứ dù là nhỏ nhất đều tạo nên điểm nhấn rất ý nghĩa cho thước phim cưới phóng sự.

Phim cưới phóng sự được đầu tư vào chất lượng hình ảnh và góc quay để cuốn người xem ngay từ góc nhìn đầu tiên, với cách chọn nhạc sáng tạo sẽ dẫn dắt người xem chìm vào câu chuyện cổ tích mà cô dâu chú rể sẽ là nhân vật chính. Phim đám cưới định dạng Full HD (1920x1080) có thể xem là một dịch vụ thế mạnh của Studio Trung Nguyễn. Chúng tôi luôn đầu tư, nâng cần thiết bị mới nhất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tìm tỏi, học hỏi kinh nghiệm từ những tư liệu làm phim hàng đầu trên thế giới nhằm đem lại cho khách hàng những thước phim cưới phóng sự đẹp nhất đánh dấu sự kiện cưới trọng đại của cả đời người.

Và một vấn đề lớn nữa, khi khách hàng đặt gói dịch vụ quay phim cưới phóng sự full HD tại các Studio hay các cá nhân chủ nghĩa khác nhưng chỉ nhận lại là dĩa DVD (độ phân giải 720x480) vì thợ quay băng DV bằng máy HDV ( dòng máy này chỉ cho ra thước phim có độ phân giải là 1440x1080, không Full HD 1920x1080) hoặc tệ hơn nữa là thợ dùng máy Full HD nhưng nhỏ, loại này chỉ sử dụng trong gia đình.

Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ quay phim cưới đúng chuẩn Full HD 1920x1080 bằng máy ảnh DSLR chuyên dụng. Đây là công nghệ làm phim mà các công ty sản suất phim chuyên nghiệp trong nước và trên thế giới đang dùng rất phổ thông.

Chúng tôi còn sỡ hữu những kỹ thuật viên dựng phim chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhằm đảm bảo những sản phẩm mà chúng tôi tạo ra thật sống động và hoàn hảo để lưu giữ mãi những hình ảnh tót vời trong ngày cưới của khách hàng.

Trung Nguyễn Studio luôn cam kết về giá và tham vấn cho khách hàng chi tiết nhất về gói dịch vụ quay phim cưới phóng sự mà chúng tôi cung cấp, để các bạn có sự cân nhắc và chọn lựa cho hợp nhằm đem lại sự thỏa mãn và ưng.

Trung Nguyễn Studio còn tương trợ khách hàng tạo các slide hình ảnh miễn phí để trình chiếu tại đầu bữa tiệc xem như là một lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè.

Nguồn: http://www.vietimg.vn/xmlrpc.php