PDA

View Full Version : Dịch vụ SEO và thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội


ambientaz
06-03-2015, 01:15 PM
Điểm Nhấn là một trong những đơn vị là Đối Tác chiến lược của Google tại Việt Nam. Là đơn vị cung cấp các dịch vụ SEO Website, tham mưu SEO tổng thể, tư vấn đẩy top các từ khóa & giữ top ổn định trên các phương tiện cỡ Google, Yahoo, Bing ...Với hàng ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm làm seo website.

Bạn có biết ?

Nếu website của bạn không đứng TOP tức thị bạn đang nhường khách hàng lại cho đối thủ của bạn

Điểm Nhấn chúng tôi làm việc theo 1 quy trình làm SEO website đã được tối ưu .

Với đội ngũ chuyên gia SEO thông thuộc sâu sắc – Trong quá trình SEO, thời kì để xếp hạng từ khóa lên TOP Google – phụ thuộc vào độ khó của từ khóa , cấu trúc website, số lượng đối thủ cạnh tranh và các nguyên tố kỹ thuật khác.

http://diemnhan.com.vn/images/dich-vu-lam-seo-web.jpg

Cùng quy trình làm việc chặt chẽ , thích hợp vớichuẩn SEO của Googlegiúp chúng tôi tự tín bảo đảm khi bạn đến thuê chúng tôi SEO website của bạn – Chúng tôi sẽ đưa được website của bạn lên TOP vững bền và đạt hiệu quả cao !

Quy trình Lam SEO Website tại Điểm Nhấn :

hấp thụ thông báo từ doanh nghiệp bạn. Nghiên cứu phân tách, hiểu rõ về lĩnh vực, các sản phẩm, ngành nghề của doanh nghiệp bạn, đưa ra giải pháp SEO thích hợp. Từ đó chọn lọc từ khóa hiệp hướng tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Lập bảng báo giá, Plan kế hoạch làm việc. Ký giao kèo. Gửi bẩm, kết quả 1 lần/tháng đối với SEO tổng thể, và 2 lần/tháng đối với SEO từ khóa. Thanh lý giao kèo, ký hiệp đồng SEO giữ top nếu doanh nghiệp bạn muốn.
Các gói Dich vu SEO Website tại Điểm Nhấn ?
Dịch vụ SEO từ khóa. Dịch vụ SEO tổng thể. Dịch vụ tham mưu SEO. Dịch vụ SEO website trọn gói.
Giá Dịch vụ SEO ?

Giá Dịch vụ SEO Website được đưa ra tùy thuộc vào các gói dịch vụ, số lượng từ khóa, mức độ cạnh tranh của từ khóa thuộc lĩnh vực ngành nghề mà quý khách hàng kinh doanh. Chúng tôi sẽ phân tích lập plan kế hoạch làm việc chi tiết gửi báo giá tới quý khách hàng.

Tại sao nên chọn lựa Điểm Nhấn là đối tác Làm SEO ?
Chúng tôi luôn tuân các nguyên tắc quản trị của các công cụ lớp Google, Yahoo, Bing. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực Làm SEO Website luôn cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giữ vững top từ khóa. Với chúng tôi không chỉ giúp Website doanh nghiệp bạn giữ thứ hạng cao trên các dụng cụ kiêng kị mà còn là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng. Dựa vào hệ thống website vệ tinh lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, phí tổn đẩy từ khóa lên top rẻ, giá cạnh tranh nhất, hoài duy trì thấp. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ Làm SEO top 10, top 7, top 5 … từ khóa lên trên vị trí đó chúng tôi cũng không tính phí. tương trợ support qua email, điện thoại, yahoo chat 24/24h. Cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng sau khi khách hàng thanh toán hết chí phí theo hợp đồng.
Nguồn: Nguồn: http://www.vietimg.vn/marketing-thong-qua-nguoi-noi-tieng.html