PDA

View Full Version : Tranh dán tường Nhân Phúc - nguyên liệu Hàn Quốc, công nghệ Nhật Bản.


seonhanphuc002
06-03-2015, 01:35 PM
Tranh dán tường Nhân Phúc (04.6680 9666 - 0986 822 982) - nguyên liệu Hàn Quốc, công nghệ Nhật Bản.

Không gian nội thất là nơi thể hiện rõ nhất thế giới tâm hồn và gout thẩm mỹ tinh tế, phong phú của chủ nhân. Bên cạnh những sản phẩm nội thất quen thuộc, ngày càng nhiều người tìm đến tranh dán tường như một giải pháp độc đáo nhằm mang lại sức sống mới và vẻ đẹp sinh động cho ngôi nhà, thay thế cho những bức tường trống vắng, đơn điệu, xóa tan những phiền toái về chất lượng sơn không tốt gây bong tróc, ẩm ướt.

Tranh dán tường Nhân Phúc được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản, dưới sự thiết kế, thi công của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, giàu tính sáng tạo chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào đến với chúng tôi.
http://nhanphuc.net/profiles/nhanphucnet/uploads/a ttach/1418126979_tranhdantuonghanquoc.jpg
Với ngân hàng dữ liệu tranh vô cùng phong phú, đa dạng của mình, từ tranh phong cảnh, cỏ cây, hoa lá, động vật ngộ nghĩnh đến tranh chân dung, tranh thư pháp, tranh tình cảm lãng mạn, Nhân Phúc tự tin có thể giúp khách hàng lựa chọn được những bức tranh dán tường ưng ý cho bất kỳ không gian nào: Phòng khách ấn tượng với những bức tranh phong cảnh, núi non; phòng ăn ấm cúng với tranh hoa trái, cây cỏ; phòng ngủ thư giãn nhẹ nhàng với tranh tình cảm lãng mạn... Ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng lên, mới mẻ và tràn đầy sức sống ở mọi không gian.

Ngoài ngân hàng dữ liệu tranh dán tường lớn nhất Việt Nam, Nhân Phúc nhận thiết kế, in vẽ tranh dán tường theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn những bức tranh dán tường mới mẻ giàu tính thẩm mỹ tô điểm cho ngôi nhà của bạn và trải nghiệm thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHÂN PHÚCTrụ sở: Tổ 5, cụm 1, Xuân La, Tây Hồ, HN. Hotline: 09868 22982Email: kinhdoanhnhanphuc@gmail.com. Website: www.NhanPhuc.vnVăn phòng kinh doanh Tranh dán tường:Nhà D, 15 Bích Câu, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà NộiĐT: (04) 6680 9666 - (04) 6680 3961.Email: tranhdantuongnhanphuc@gmail.com