PDA

View Full Version : Chi phí giảm mỡ cằm hết bao nhiêu tiền?


minhtuanvcuer
06-03-2015, 02:53 PM
Tôi sinh con đã được gần 2 năm, vùng mỡ ở bụng đã giảm nhưng mỡ ở cằm của tôi lại không hề tiêu. Tôi muốn đi giảm mỡ (http://giammonhanh.net/) cằm nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí. Các bác sĩ có thể cho tôi hỏi chi phí giảm mỡ cằm hết bao nhiêu tiền và kết quả ra sao? Cảm ơn bác sĩ! (Lâm Đài Trang – Hà Nội)

>> Bài tập giúp giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/nhung-bai-tap-giup-giam-mo-bung-de-thuc-hien-nhat)

>> Các bài tập giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.net/cac-bai-tap-lam-giam-mo-bung-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat)

>> Bài tập giảm mỡ bụng dưới (http://giammonhanh.net/bai-tap-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua-nhat-khong-bo-qua)
Thân chào bạn Đài Trang!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc giảm béo loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ở cằm không còn là một vấn đề khó khăn. Công nghệ Laser Lipo có thể giúp bạn sở hữu khuôn cằm thon gọn hơn chỉ sau 60 – 90 phút thực hiện. Laser Lipo sử dụng năng lượng laser để hóa lỏng mỡ thừa, phá hủy các mô mỡ dưới da và các mô mỡ nằm sâu, đánh tan màng bám mỡ nhờ đó mỡ thừa bị loại bỏ hoàn toàn, triệt để chỉ với một lần duy nhất.

Công nghệ này được thẩm mỹ viện kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ và được đưa vào ứng dụng giảm mỡ thành công cho hàng nghìn khách hàng. Không chỉ loại bỏ mỡ triệt để, mỡ không thích tụ trở lại mà Laser Lipo còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.

Chi phí giảm mỡ cằm hết bao nhiêu tiền? Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí giảm mỡ cằm dao động từ 15 – 20 triệu VNĐ. Thời gian thực hiện giảm mỡ khoảng 1 giờ đồng hồ.

Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo 980 tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị, khắc phục tình trạng da bị chùng nhão, nhăn nheo sau khi loại bỏ mỡ thừa. Sau khi giảm mỡ cằm bạn sẽ nhận được kết quả:

- Khuôn cằm thon gọn, không còn mỡ thừa

- Mỡ được loại bỏ triệt để, không hình thành trở lại, duy trì kết quả dài lâu

- Vai trở nên săn chắc, mịn màng do nhiệt lượng từ laser có khả năng sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da.

- Giảm mỡ an toàn, không có bất cứ phản ứng phụ nào.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn giảm mỡ cằm thành công!