PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm lớp 1 2 3 4 5


ho47yTi3a
06-03-2015, 04:05 PM
Các bậc cha mẹ đang lo lắng đến việc học của cháu mình?
Các bậc cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Quý phụ huynh băng khoăn trong chuyện kiếm một người dạy cấp 1 hiệu quả?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn về việc học cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Tập thể các gia sư, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng tại Tp.hcm đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy kèm vừa thấu hiểu tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất dạy khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, chỉ có gia sư của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về khả năng chuyên ngành cũng như kỹ năng sư phạm tiểu học mới được trung tâm đưa đến. Cho nên các Quý phụ huynh đảm bảo có thể yên tâm về hiệu quả giáo viên nam nữ dạy của văn phòng chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy học tận nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Đến dạy tiếng anh cấp 1 cho các cháu đang học chương trình anh văn trong lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu sắp vào lớp 1, các em gia sư tại hải phòng (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihai phong).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em yếu kém.
- Phát huy cho các bé giỏi.
- Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được yêu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dạy tiểu học, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu quý phụ huynh có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp thu kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho văn phòng chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn đang tìm gia su day kem lop 4 tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-hai-phong.html)