PDA

View Full Version : Dịch vụ cân đối thuế đầu vào cho công ty xí nghiệp uy tín


diemtuagroup
07-03-2015, 12:13 AM
Dịch vụ cân đối thuế đầu vào cho công ty xí nghiệp uy tín

- Đầu tiên công ty chúng tôi kính gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt. Cảm ơn tất cả các bạn đã giành thời gian quí báu của các bạn để quan tâm đến công ty chúng tôi.

- Trong một sự tình cờ tôi được biết các bạn qua một người bạn làm bên Ngân Hàng. Thật sự tôi mong được hợp tác làm ăn với các bạn dài lâu bèn vững & thịnh vượng.

- Vì bên công ty chúng tôi cũng chung ngành nghề với bên công ty của bạn và lượng khách hàng đến mua hàng và kinh doanh với công ty chúng tôi không cần lấy HÓA ĐƠN GTGT. Do đó hàng tháng bên công ty chúng tôi thường dư ra 1 lượng lớn hóa đơn đầu ra cùng ngành hàng với công ty của các bạn.

- Vì vậy nếu bên công ty các bạn cần HÓA ĐƠN GTGT đầu vào để báo cáo hàng tháng hàng quý xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỡ trợ tốt nhất cho bên công ty của các bạn.


- Trước khi hợp tác bên công ty chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin như GPKD, mẫu 08, thông báo phát hành hóa đơn... cho bên công ty các bạn kiểm tra còn hoạt động từ năm 2009 báo thuế dầu vào đầu ra đầy đủ hợp lệ.

- Hóa đơn bên công ty chúng tôi hoàn toàn là dư thật hợp pháp nên bên công ty các bạn sau khi lấy báo cáo thuế xong & bên công ty chúng tôi bao chuyển khoản hợp đồng hỗ trợ luôn cho các bạn phiếu thu, phiếu xuất kho, hợp đồng nguyên tắc...đối chiếu công nợ xong bên công ty chúng tôi mới lấy tiền.

- Nếu bên công ty các bạn phát hiện bên chúng tôi không hợp lệ thì bên các bạn không cần phải trả cho bên chúng tôi bất kỳ một khoản chi phí nào cả.


PHÍ DỊCH VỤ BÊN CHÚNG TÔI ĐỂ LẠI CHO BÊN QUÍ CÔNG TY CÁC BẠN TỪ 4.5% ----> 6.5% TÙY THEO HĐ LỚN NHỎ


Trong quá trình bên công ty các bạn làm với bên công ty chúng tôi vài tháng hay vài năm nếu bên công ty các bạn phát hiện bên công ty chúng tôi sai ko hợp lệ báo cáo thuế đầu vào đầu ra thì bên công ty chúng tôi xin HOÀN LẠI toàn bộ số tiền khi chuyển khoản tại Ngân Hàng cho công ty của các bạn.



TRÂN TRỌNG CẢM ƠN


Nếu trong thời gian này bên quí công ty các bạn không có nhu cầu vì đã cân đối doanh thu chi phí hàng tháng rồi thì bên công ty chúng tôi xin lỗi vì đã làm phiền.

Bạn nào có nhu cầu hợp tác kinh doanh các lĩnh vực công ty các bạn đang cần vui lòng liên hệ với tôi là kế toán công ty.

Tel: 0932.693.777 Bá Tùng

Tel: 0938.804.777 Thanh Xuân

Gmail: kiemtoanvien7777@gmail.com

* Thay mặt công ty tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với quí công ty về những ủng hộ quí giá & sự hợp tác tin cậy dành cho chúng tôi. Kính chúc quí khách luôn dồi dào sức khỏe thịnh vượng & thành công trên con đường phát triển dài lâu.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bài viết liên quan: dịch vụ đăng tin thuê giá rẻ (http://diemtua.info/dang-tin-thue/), giày đá banh sân cỏ nhân tạo (http://giaydabanhsanco.com/) chính hãng.