PDA

View Full Version : Quảng cáo trên google miễn phí cho doanh nghiệp


ambientaz
07-03-2015, 12:30 AM
Làm sao để đạt được 100 % lăng xê miễn phí trên google

http://justcreative.com/wp-content/uploads/2008/10/free.gifBạn biết bạn có thể có được xếp hạng số 1 trên Google nhanh nhất là sử dụng google adwords. tức thị bạn sẽ phải trả tiền để từ khóa của bạn xuất hiện top 1 trên quảng cáo google.Bài viết này sẽ giúp bạn làm sao để từ khóa lọt vào top google nhưng miễn phí bằng cách dùng Google Local Business Center và Google Maps?

Google Local giúp lăng xê của bạn hiển thị trong lóng của Google được thực hành trong gần với doanh nghiệp của bạn mà sẽ giúp bạn nhận được nhiều hơn giao thông, dẫn và bán hàng.

Hãy để của dùng Thiết kế Chỉ cần sáng tạo như là một ví dụ; nếu một người sống xung quanh bạn, cỡ cho kinh dinh của tôi 'đồ họa thiết kế newcastle' đi lên 1 trong các kết quả tầng địa phương trong đó bạn có thể thấy trong hình trên và rằng vị trí là 100% miễn phí ưng chuẩn việc sử dụng Google Local.

Trong hình dưới đây, bạn có thể xem danh sách google miễn phí một lần nữa nhưng lần này bạn cũng có thể xem quảng cáo trả tiền tài tôi ở phía trên (được đánh dấu màu vàng) mà tôi đã trả tiền cho duyệt Google Adwords. Tôi sử dụng Google Adwords để bảo đảm rằng tôi nhận được nhấp trước tiên không có vấn đề gì.

Dù sao, tiếp kiến đọc để tìm hiểu làm thế nào để có được vị trí số 1 trên google được miễn phí.
http://justcreative.com/wp-content/uploads/2008/10/free-advertising.gif
Những gì bạn cần để có được lăng xê Google là miễn phí:

Trước khi bạn nhảy vào và nhận được lăng xê miễn phí của bạn trên Google, bạn sẽ cần phải có những điều này:

- Một account với Google.

- Một bộc lộ ngắn về doanh nghiệp của bạn khi người dùng nhấp chuột vào tên doanh nghiệp của bạn.

- Các số điện thoại, địa chỉ và can hệ với bất kỳ thông tin khác mà bạn muốn lăng xê. Hãy nhớ rằng số điện thoại sẽ hiển thị trên trang trên dưới.

- Một hình ảnh hoặc logo về doanh nghiệp của bạn hoặc sản phẩm.

Làm thế nào để quảng cáo miễn phí trên Google

- Tới www.google.com/local và lùng cho doanh nghiệp của bạn để xác minh rằng nó không phải là đã được liệt kê.

- Trở lại www.google.com/local và nhấp vào "doanh nghiệp của bạn trên Google Maps" được tìm thấy trong thanh bên trái.

- thực hành theo các bước đơn giản được cung cấp bởi Google. Bạn sẽ được yêu cầu xác minh doanh nghiệp của bạn qua điện thoại hoặc tin nhắn SMS. Một mẹo tốt là để không đặt địa chỉ đầy đủ của bạn vào Google mà là thị trấn lớn nhất trong khu vực của bạn. thí dụ tôi sống khoảng 20 phút bên ngoài của Newcastle trong một vùng ngoại thành và không phải là nhiều người sẽ dạo nhà thiết kế đồ họa cardiff 'như họ sẽ thiết kế đồ họa newcastle'. Tôi cũng không muốn để hiển thị địa chỉ nhà của tôi trên Google Maps là tôi tự do từ nhà nên đây là một cách tốt xung quanh nó.

- Trở lại trong một đôi tuần và xem danh sách của bạn. Danh sách của tôi mất khoảng 3 tuần để hiển thị và bắt đầu ở vị trí D và bằng cách nào đó chuyển đến vị trí A ... Tôi không vững chắc làm thế nào điều này được kiểm soát nhưng tôi sẽ không phàn nàn.

- hiện bạn có thể nhận được quảng cáo miễn phí trên Google. Bạn có thể theo dõi và chỉnh sửa danh sách của bạn bằng cách trở lại trang Google Local.

Mẹo

- Bạn cũng có thể cung cấp mã số phiếu giảm giá về bảng liệt kê địa phương của Google của bạn - dùng điều này để lợi thế của bạn!

- Bạn cũng có thể thêm các sản phẩm của bạn Google Base, công cụ cỡ sản phẩm.

- Nếu bạn sống ở Úc, gửi trang web của bạn miễn phí để thực địa phương, các dụng cụ độ hàng đầu trong nước.

- Nếu bạn sống bên ngoài của Úc và biết một số các trang web trình địa phương, hãy để chúng trong các ý kiến ​​dưới đây.

- Bạn có thể tìm hiểu về Tối ưu hoá công cụ chừng ở đây.

- Bạn cũng có thể muốn luận bàn Gmail cho email của bạn, đây là 10 lý do vì sao để bàn thảo với Gmail.

- Cũng có bạn có nó, giờ bạn có thể nhận được quảng cáo miễn phí trên Google.

Chúc may mắn!

Nguồn: http://www.vietimg.vn/cach-lua-chon-cong-ty-seo-tu-khoa-uy-tin.html