PDA

View Full Version : dạy kèm chuyên ngành anh văn hướng dẫn học trò tại gia


ho47yTi3a
07-03-2015, 07:53 AM
Với sự tận tụy của thầy cô dạy kèm anh văn, gia sư giỏi, sinh viên đảm bảo, trong công tác hướng dẫn, công ty chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn sát kiến thức học bằng các phương pháp riêng biệt phù hợp với khả năng của từng học trò, học viên,… Thông qua các kỳ kiểm tra định kỳ, gia sư sẽ đánh giá chính xác trình độ của học trò, học sinh,… từ đó đưa ra các giải pháp giúp các em củng cố những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết căn bản, văn phạm mọi trình độ từng anh văn vỡ lòng đến nâng cao…
Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhận kèm các lớp với từng phương pháp theo yêu cầu, bao hiện có dạy căn bản và cả thuần thục, sau mỗi học phần, dạy kèm sẽ giới thiệu cho học sinh nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học viên tham khảo và lưu trữ làm tài liệu riêng đến chính bạn.
Tuy tiếng anh là 1 ngôn ngữ quốc tế chính, là 1 môn học không quá khó nhưng không phải ai cũng có khả năng nhanh chóng học đạt. Nắm bắt được nguyện vọng thiết yếu của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, công ty Nhân Văn tp.hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học trò & gia sư anh văn là thầy cô giỏi về chuyên môn để học viên học viên, học sinh,… có môi trường thuận lợi nhất để học tập vừa tạo điều kiện để học viên không bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn học anh văn.
gia sư Nhân Văn tp hcm chuyên đáp ứng nhóm gia sư tiếng anh giỏi dạy tại nhà gồm các hình thức sau:
- gia sư văn phạm cho học viên những cấp
- Luyện thi đh, cđ, học trò du học
- dạy kèm đến người đi làm thông qua những phương pháp chủ đạo
- Luyện thi các bằng cấp quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS & có dạy kèm gia sư tiếng việc đến người các nước, & người xuất cảnh….
- những lớp gia sư tiếng anh có sự tương tác giữa giáo viên & học sinh nhiều hơn, bởi đó mà thầy cô sẽ có kỹ năng tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- chương trình dạy hướng dẫn được thiết kế dành riêng đến người học theo cấp độ hiện là mục tiêu tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học 1 thầy một trò, học trò sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, thầy cô có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là kỹ năng học mang lại nhiều chất lượng.
Từ khóa day kem tieng anh (http://daykem.giasulytutrong.net/2014/06/gia-su-giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai-nha.html)