PDA

View Full Version : 6.3 thẩm mỹ nâng mũi có an toàn ở Kangnam


alinhdd01
07-03-2015, 09:18 AM
Nâng mũi (tạo hình mũi) có nhiều cách nhưng ứng dụng phương pháp nào tùy thuộc vào tình trạng mũi, cơ địa và vấn đề tài chính của bệnh nhân. giải phẫu nâng mũi (tạo hình mũi) có một số loại sau:
lam mui o dau dep (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-o-dau-dep.html)
- Nâng mũi bằng sống nhân tạo silicone: Phương pháp này thường được ứng dụng nhất hiện giờ. Thời gian giải phẫu ngắn, ít sang chấn, vết thương nhỏ, không để lại sẹo và nó đem lại kết quả ngay sau giải phẫu. Đối tượng áp dụng cho phương pháp nâng mũi này là những chiếc mũi có sống mũi thấp, sống mũi thấp nhưng có đầu mũi dài, da đầu mũi không quá mỏng, đầu mũi không quá to…
tham my vien sua mui (http://www.thammynangmui.com.vn/tham-vien-kangnam-khang-dinh-manh-vuot-troi-nang-mui-dep-hoan-hao.html)
- Nâng mũi bọc sụn: Đây là phương pháp mới và đang được áp dụng nhiều tại các trọng điểm thẩm mỹ. Trong khi phẫu thuật bác sĩ sẽ lấy thêm một miếng sụn sau vành tai. Vết thương này dài khoảng 1-2cm, dễ chăm sóc, ít sang chấn và mau lành, không để lại sẹo. Ưu điểm là đầu mũi được bảo vệ tốt, tránh không để sống mũi bị tụt làm bóng đỏ đầu mũi , thời kì giải phẫu nhanh và có kết quả ngay sau phẫu. áp dụng cho người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng, đầu mũi không quá to,…
cách làm sống mũi cao (http://www.thammynangmui.com.vn/cach-trang-diem-de-lam-cao-song-mui.html)
- Nâng mũi bọc sụn và alloderm: Đây là phương pháp chỉ có tại trọng điểm chúng tôi. Vì Alloderm là một miếng thay thế da được nhập cảng tu. Miếng alloderm này sẽ phối hợp cùng với sụn vành tai để bảo vệ đầu mũi. song song làm đầu mũi mềm mại như mũi thật sau khoảng 3-6 tháng, không tụt sống, bóng đỏ… Phương pháp giải phẫu, vận dụng với mũi cũng giống như trên.

- Nâng mũi S-line Hàn Quốc: Đây là phương pháp chỉnh sữa mũi toàn diện nhất vì nó áp dụng cho sờ soạng các khuyết điểm như: sống mũi thấp, cánh mũi to – phồng, đầu mũi ngắn và hếch, da đầu mũi mỏng,.. Phương pháp này sẽ phối hợp giữa 3 phương pháp: Sống mũi nhân tạo, sụn vành tai – alloderm và sụn vách ngăn.