PDA

View Full Version : Cắt mí mắt có phải món quàn mừng 8-3 ý nghĩa cho mẹ


slight_wind01
07-03-2015, 10:41 AM
Mi mắt chảy xệ, da chùng mí mắt hay bọng mỡ những dấu hiệu nhan sắc bị ảnh hưởng của thời gian, của những lo toan mà người mẹ phải trải qua trong suốt thời gian đã qua. Để có được những thành quả của con cái ngày hôm nay. Đối với người phụ nữ thì nhan sắc chính là một trong những niềm vui quan trọng của cuộc sống. Hãy lựa chọn món quà thật ý nghĩa dành cho ngườ mẹ của bạn nhân dịp quốc tế phụ nữ 8.3 này nhé.

Gợi ý xem: cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien), giá cắt mí mắt (http://catmimat.com/gia-tien-phau-thuat-cat-mi-mat-tren-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2015/02/768x1024.jpg

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hẳn là một trong những món quà cực kỳ tuyệt vời dành cho mẹ. Với công nghệ cắt mí mắt, mỡ mí mắt, da chùng, da thừa trên mắt được loại bỏ hoàn toàn ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại cho kết quả cắt mí mắt duy trì ổn định lâu dài.

Với đôi bàn tay khéo léo, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ cắt bỏ hoàn toàn lớp da chùng, mỡ thừa bằng tia laser đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp mừng quốc tế phụ nữ 8.3. Với ưu đãi giảm giá lên tới 20% cho các dịch vụ Thẩm mỹ mắt như: Cắt mí mắt Hàn Quốc, Bấm mí Hàn Quốc (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc), Bấm mí mắt Dove Eyes...

Để biết thêm chi tiết chương trình mời bạn truy cập catmimat.com/nam-moi-dien-mao-moi-uu-dai-20-cat-mi-mat-han-quoc hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được biết thêm chi tiết