PDA

View Full Version : Điện thoại Sony hà nội chất lượng giá thành tốt nhất


haiyen5288
07-03-2015, 01:20 PM
Điện thoại S6 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-s6-ha-noi.html)là bản nâng cấp toàn diện của Galaxy về thiết kế cũng như hiệu năng. Kim loại và nhôm cho vẻ ngoài sang trọng và vi xử lý 64-bite 14nm mới nhất cho hiệu năng cực mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng
Hệ điều hành Android 5.0
Samsung Galaxy S6 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng. Samsung đã lắng nghe người dùng khi loại bỏ rất nhiều phần mềm "đính kèm" của hãng trong sản phẩm của mình, thay vào đó họ tập trung tất cả vào Galaxy App - một ứng dụng cho phép người dùng có thể tải về những phầm mềm cần thiết cho người dùng. Samsung Galaxy S6 cũng là thế hệ Galaxy đầu tiên Samsung tích hợp sẵn một số phần mềm của Mircosoft nhằm giúp người dùng tiện hơn trong các công việc văn phòng.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html) được biết đến nhiều trong thị trường hàng xách tay và dần được biết đến rộng rãi trên thị trường, dĩ nhiên nó có mức giá tầm trung hấp dẫn nhưng lại có cấu hình cao ngất ngưởng, sản phẩm smartphone thích hợp với người dùng thường xuyên giải trí, chơi game và màn hình 5 inch full HD sẽ không làm bạn thất vọng.
Chụp đơn giản, ảnh chất lượng cao
Galaxy J trang bị camera mặt 13MP với đèn flash, phía trước là camera 2.0 MP. Giao diện chụp ảnh bên trong tương tự Glaxy S4, đơn giản và dễ dàng sử dụng với các chế độ chụp được thiết lập sẵn.
Sản phẩm được trang bị tính năng chụp ảnh chất lượng 4 K (4 lần full HD), khả năng chụp thiếu sáng rất tốt, chụp chủ thể chuyển động, chụp ảnh động thu âm xung quanh, chụp và dựng lại theo phương thức 3D ấn tượng…với mức giá này thì camera của máy ít có đối thủ nào xứng tầm.
Mới đây, nhà thiết kế Jemaine Smit vừa công bố một bản thiết kế mới với tên Điện thoại Sony hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-sony-ha-noi.html).. Trong bản concept này, mẫu máy đến từ thương hiệu Sony hiện ra với không ít những chi tiết khiến người xem ấn tượng. Các đường nét bo tròn được sử dụng thay thế cho những cạnh bên vuông vắn vốn thường thấy ở Sony. Bên cạnh đó, màn hình lớn với mặt lưng được phủ kính vẫn là những chi tiết gây được sự chú ý.
Ngoài ra, máy ảnh trên đa số các dòng Xperia đều được trang bị công nghệ Exmor R™ dành cho di động, giúp hình ảnh được ghi lại sáng rõ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh xLOUD, âm thanh vòm 3D và Clear audio vốn là những điểm nổi bật của các sản phẩm Xperia mang thương hiệu Sony. Các công nghệ này giúp nâng tầm trải nghiệm âm nhạc một cách tuyệt vời bằng loa ngoài lẫn tai nghe trên chính chiếc điện thoại Xperia.
Ngoài ra, điểm mạnh của Xperia chính là khả năng kết nối và chia sẻ với các sản phẩm khác của Sony (TV BRAVIA, laptop Vaio, Sony Tablet) bằng cáp HDMI hay DLNA thông qua Wifi. Khả năng này giúp người sử dụng Xperia có thể chia sẻ hình ảnh, đoạn phim, game,… trên các màn hình lớn một cách dễ dàng. Kết nối-Chia sẻ-Thưởng thức sẽ trở nên thú vị hơn vạn lần!
Điện thoại z1 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z1-ha-noi.html)cũng là dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ ngày nay , với những đặc tính hiện có Z1 đang khẳng định được tầm quan trọng với khách hàng
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915
Email: nguyenvinh892013@gmail.com