PDA

View Full Version : Chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?


minhtuanvcuer
09-03-2015, 01:12 PM
Chào bác sỹ Kangnam! Răng vẩu (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-cat-xuong-ham-chinh-rang-vau-o-dau), em muốn chỉnh lại cho hàm răng đều đặn và thẩm mỹ nhất nhưng không biết phải điều trị theo cách nào. Có phải là niềng răng không ạ hay là phải phẫu thuật vì em thấy có nhiều người bị hô vẩu vẫn đi phẫu thuật. Mong bác sỹ tư vấn giúp và cho em biết luôn chi phí chữa răng vẩu (http://thammykhuonmat.vn/co-cach-nao-chua-tri-rang-bi-vau-khong) hết bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Nguyễn Thị Thủy – Hà Nội)

>> Cách chữa răng vẩu tại nhà (http://thammykhuonmat.vn/di-tim-nhung-cach-tu-chua-rang-vau-tai-nha)

Bạn Thủy thân mến!

Về thắc mắc chi phí chữa răng vẩu (http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-chua-rang-vau-het-bao-nhieu-tien) hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Đối với răng vẩu, có ba dạng như sau: vẩu do răng, vẩu do hàm, vẩu do cả răng và hàm. Với ba nguyên nhân này, phương pháp điều trị sẽ được chỉ định tương ứng với từng trường hợp. Nếu vẩu do răng thì chỉ cần niềng răng, vẩu do hàm thì phẫu thuật chỉnh hàm là khắc phục được. Nhưng trường hợp vẩu do cả răng và hàm thì buộc phải kết hợp cả hai phương pháp niềng răng và phẫu thuật chỉnh hàm vẩu mới đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Để khắc phục triệt để trường hợp vẩu do hàm, ngày nay một kỹ thuật thẩm mỹ mới ra đời đã giúp nhiều chị em có được khuôn mặt không những tươi sáng mà còn cân đối hơn nhiều, đó chính là công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D. Với công nghệ làm đẹp này, bạn sẽ không còn phải ép mình chịu khó đeo niềng răng trong nhiều năm mà có thể thấy ngay kết quả sau vài giờ thực hiện phẫu thuật. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hàm hô móm, bạn chỉ cần thực hiện một lần phẫu thuật, khuôn mặt của bạn sẽ thực sự trở nên khác hẳn, xinh đẹp và tự tin hơn.

Chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí chỉnh răng vẩu bằng công nghệ chỉnh hàm hô móm là 60 – 70 triệu đồng, tùy vào mức độ vẩu mà bạn gặp phải.

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phẫu thuật thành công răng hô, đã từng tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc. Chắc chắn, với trình độ tay nghề và sự khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ tại Kangnam, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp và nụ cười xinh xắn.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam hay còn thắc mắc chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn chữa răng vẩu thành công!