PDA

View Full Version : Điện thoại Htc hà nội chất lượng nhất từ trước đến nay


haiyen5288
09-03-2015, 04:28 PM
Điện thoại z2 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z2-ha-noi.html)thiết kế cao cấp, hiện đại
Sony Z2 ra mắt hồi đầu năm nối tiếp sự thành công của dòng Sony Z. Với thiết kế nguyên khối chắc chắn, dòng Sony Xperia Z đã làm lay động đến cả các khách hàng khó tính nhất. Sony Z2 ra đời tiếp tục khẳng định sự trỗi dậy mạnh mẽ trong phân khúc smartphone của Sony. Tuy nhiên đối với một số anh em chơi công nghệ eo hẹp về tài chính thì Xperia Z2 vẫn là lựa chọn phải đắn đo.
Nắm bắt tình hình chơi Sony của anh em, MobileCity đặt hàng Sony X2 nobox đẹp 99% tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Công, Mỹ, Châu Âu và ship về phục vụ anh em. Với giá thành thấp hơn hàng mới gần 2 triệu đồng, rất nhiều anh em đã chọn Sony Z2 99% nhằm thỏa mãn cơn khát công nghệ của mình.
Điện thoại z3 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z3-ha-noi.html)
Xperia Z3 là một chiếc smartphone cao cấp với nhiều tính năng hữu dụng và nâng cao trải nghiệm hơn cho bạn - dù là chạy trong cơn mưa hay lặn xuống hồ bơi vào kỳ nghỉ hè đầy nắng. Với xếp hạng chống nước cao nhất, bạn có thể tìm đường dưới mưa, chụp ảnh dưới nước hay chỉ cần lau khô điện thoại sau khi bị đổ nước bất ngờ. Kết hợp với thân máy siêu mỏng và khung nhôm, Xperia Z3 là điện thoại thông minh Android bền đẹp.
Điện thoại thông minh duy nhất có PS4™ Remote Play
Tạm biệt cách chơi game thông thường. PS4™ Remote Play trên Xperia Z3 mang đến trải nghiệm chơi game PS4 đích thực cho điện thoại cao cấp. Truy cập bảng điều khiển PS4 qua mạng Wi-Fi tại nhà và chơi các game yêu thích của bạn với bộ điều khiển DUALSHOCK®4 trong bất kỳ phòng nào. Xperia Z3 kết hợp trải nghiệm chơi game mới nhất với tinh hoa công nghệ của Sony. Với màn hình cực sáng và công nghệ khử tiếng ồn kỹ thuật số, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm trong game hơn bao giờ hết.
Khả năng rất cao tại triển lãm MWC diễn ra vào tháng 2 tới đây, Sony sẽ giới thiệu mẫu flagship thế hệ mới của mình với tên gọi Điện thoại z4 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z4-ha-noi.html)Đó cũng là lí do khiến nhà thiết kế Amer nảy sinh những ý tưởng mới lạ về thiết kế của mẫu sản phẩm này.
Nhiều khả năng, Xperia Z4 sẽ có cấu hình cực mạnh. Một số tin đồn gần đây cho thấy “siêu phẩm” này có bộ VXL 8 lõi tốc độ 2,8 GHz (bao gồm 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53).
Tiếp đó, máy cũng được cho là sẽ có RAM 4 GB, nhiều hơn 1 GB so với Xperia Z3 hiện tại (có thể để chạy HĐH Android 5.0 Lollipop hỗ trợ 64 bit).
Bộ nhớ trong tối thiểu của máy cũng được cho sẽ nâng lên 32 GB so với 16 GB như hiện nay nhằm tăng lượng lưu trữ, đặc biệt để lưu trữ hình ảnh và video.
Ngoài ra, nguồn tin từ GSM Arena còn cho biết Xperia Z4 cũng hỗ trợ kết nối LTE Cat.6 cho tốc độ tải lên đến 300 Mbps, Bluetooth 4.1 và bộ khuếch đại để tăng cường âm thanh.
Điện thoại Htc hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-htc-ha-noi.html) mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 Email: nguyenvinh892013@gmail.com
Showroom: 325 Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 04.32.33.34.35 - 04.2237.6666