PDA

View Full Version : Khuon mau chất lượng tốt nhất giá thành rẻ nhất


hientittb12
10-03-2015, 01:55 PM
Thiết kế chế tạo khuôn mẫu: Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) công nghiệp, khuôn dập, khuôn đúc áp lực, khuôn thổi, khuôn cho ngành dược, v.v..
- Thiết kế, chế tạo chi tiết cơ khí chính xác: Chi tiết máy, đồ gá chuyên dùng cho ngành công nghiệp điện tử, v.v..
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc chất lượng và dụng cụ đo chuyên dụng, chúng tôi đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối
Đức Đại với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lãnh vực khuôn mẫu ngành nhựa. Chúng tôi chuyên sản xuất và lắp ráp các loại khuôn ép, thổi chai,cao xu, cơ khí, các sản phẩm nhựa .Hiện nay công ty chúng tôi chuyên về các lĩnh vực:
1.Gia công các loại khuôn mẫu chính xác trên máy phay CNC
2.Thiết kế - chế tạo các loại khuôn mẫu (khuôn nhựa, đúc, dập, cao su, khuôn thổi)
3.Gia công, sản xuất, mua bán các sản phẩm về nhựa.
4.Chuyên gia công ép nhựa theo yêu cầu khách hàng
5.Và chúng tôi cũng có nhận ép gia công cho những khách hàng có khuôn sẵn
Cùng với bề dày về kinh nghiệm và độc đáo trong ý tưởng sáng tạo, thiết kế các mẫu sản phẩm, luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.
Chúng tôi rất mong muốn là đối tác mới của quý công ty.
Công ty cũng đã cung cấp thiết bị nhiều công trình về hội chợ, triển lãm, tổ chức các Showroom. Đồng thời còn là đối tác cung cấp các mặt hàng nội thất, quảng cáo cho các công ty và các hộ gia đình trên địa bàn TPHCM
Công ty chúng tôi hiện là đối tác lớn của nhiều khách hàng có tiến chuyên xuất khẩu hàng đi các nước, châu á…
Phương châm của chúng tôi là:
THỜI GIAN NHANH - GIÁ THÀNH RẺ.
Khuon duc (http://khuonduc.com/) Đức Đại luôn tìm kiếm và áp dụng những kỹ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để phục vụ cho đời sống của mọi Khách hàng. Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm khuôn theo yêu cầu của Khách hàng với số lượng lớn đảm bảo chất lượng tốt, đúng yêu cầu, giao hàng đúng hẹn với giá thành hợp lý
Khuôn mẫu là sản phẩm đặc trưng và đòi hỏi công nghệ chế tạo cao. Từ một bộ khuôn sẽ sản xuất ra một sản phẩm với số lượng hàng loạt. Trong việc thiết kế và chế tạo khuôn thì lựa chọn vật liệu làm khuôn là một điều cực kỳ quan trọng quyết định tới chất lượng, tuổi thọ và sự phù hợp của khuôn. Với mỗi loại sản phẩm của khuôn có tính chất vật liệu và đặc điểm khác nhau sẽ tương ứng có các vật liệu làm khuôn khác nhau. Vật liệu làm khuôn thép là các loại thép đặc biệt mà yêu cầu về khuôn mẫu là rất đa dạng. Trong khi đó mỗi một hãng sản xuất thép đều có các tiêu chuẩn và ký hiệu riêng. Điều này vô hình chung sẽ gây khó khăn cho các nhà thiết kế và chế tạo khuôn trong việc lựa chọn vật liệu phù hợp. Để giúp các doanh nghiệp khuôn mẫu một số thông tin liên quan đến vấn đề này, chúng tôi có tổng hợp và đưa ra bảng lựa chọn vật liệu làm khuôn trên cơ sở thông tin của ba hãng sản xuất thép tại Nhật Bản. Tuy nhiên chúng chỉ áp dụng cho các loại khuôn chất dẻo (chủ yếu là khuôn nhựa) và thông tin có tính chất tham khảo.
Khuon dap (http://khuondap.net/) Công nghệ khuôn dập bao gồm các yếu tố sau :- Độ chính xác và chất lượng của sản phẩm dập phải đúng bản vẽ và các yêu cầu kỹ thuật khác .- Các chi tiết khuôn phải có độ bền cao và dễ dàng thay thế khi bị mòn, hỏng.- Qúa trình vận hành an toàn, thuận tiện cho việc tháo ra và lắp vào.- Năng suất dập cao.- Phế liệu dập ít..
Ngoài ra công ty còn cung cấp tới khách hàng khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) giá rẻ nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com