PDA

View Full Version : Gò má thấp muốn nâng cao thì chọn phương pháp nào?


minhtuanvcuer
10-03-2015, 03:44 PM
Gò má thấp muốn nâng cao thì chọn phương pháp nào thưa bác sĩ? Tôi cảm thấy không tự tin khi sở hữu gò má quá thấp. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không. Tôi rất mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Nguyễn Thị Bảo Yến, Tuyên Quang)

>> Độn cằm ở đâu đẹp (http://thammykhuonmat.vn/ban-co-biet-phau-thuat-don-cam-o-dau-dep)

>> Độn cằm có đau không (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-co-dau-va-nguy-hiem-khong)

>> Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt (http://thammykhuonmat.vn/co-phau-thuat-tham-thay-doi-hoan-toan-guong-mat-duoc-khong)

Bảo Yến thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gò má thấp muốn nâng cao thì chọn phương pháp nào? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ đã và đang ứng dụng thành công kỹ thuật nâng gò má (http://thammykhuonmat.vn/nang-go-ma-cong-nghe-han-quoc) bằng chất liệu độn công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hai gò má đầy đặn và cân đối.

Với trường hợp của bạn Bảo Yến, bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp làm đẹp này để có được đôi gò má như ý. Quy trình tiến hành phương pháp nâng gò má bằng chất liệu độn được thực hiện theo các bước như sau:

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám cụ thể vùng gò má để đánh giá mức độ thấp của gò má, xác định độ cao của gò má phù hợp với khuôn mặt của bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu độn và định hình mức độ cao cần tạo của gò má, đồng thời lựa chọn chất liệu nâng gò má phù hợp.

Tiếp tục, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho bạn để bạn cảm thấy thoải mái và đảm bảo quy trình phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng gò má bằng cách mở một đường mổ nhỏ bên trong miệng và tạo khoang để đưa chất liệu độn vào. Chất độn được đưa vào theo đường mổ và tạo hình má thích hợp. Vết mổ cũng sẽ được khéo léo giấu trong khoang miệng nên không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra tuyệt đối an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo. Chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được gương mặt đẹp như ý mà không phải lo lắng. Thẩm mỹ viện Kangnam có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo sau phẫu thuật.

Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể gọi điện theo số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được đặt lịch thăm khám hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!