PDA

View Full Version : Đồng Nai-Gia sư lớp 1 2 3 4 5


ho47yTi3a
10-03-2015, 04:03 PM
Nhiều cha mẹ trăn trở vì lực học của cháu mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm cập con em bạn học tập?
Quý phụ huynh trăn trở về chuyện kiếm một thầy cô giáo dạy tiểu học hiệu quả?
Dịc vụ chúng tôi giúp bạn giải quyết những trăn trở cho việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-bien-hoa.html) với Hàng ngũ các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, kỹ năng truyền đạt hiện đại & tác phong sư phạm uy tín trên tất cả các quận thành phố HCM đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
Dịch vụ chúng tôi vừa kèm học vừa cảm nhận tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ có gia sư của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về khả năng chuyên ngành và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên lòng với khả năng gia sư của chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Gia sư tại gia các môn cấp 1, mẫu giáo.
- Đến dạy tiếng anh tiểu học cho các bé trong chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1, các em gia su day kem lop 5 tai dong nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-dong-nai.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Dạy học đúng chương trình trên trường.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em học lực yếu.
- Tăng cường cho học trò giỏi.
- Đáp ứng hiệu quả kiến thức và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Đáp ứng được nhu cầu của bạn về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong nghề gia sư cấp 1, Dịch vụ chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp cận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Nhiều cha mẹ đang tìm gia sư dạy kèm lớp 5 tại đồng nai (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-dong-nai.html)