PDA

View Full Version : Bình Dương-Dạy kèm tiểu học


ho47yTi3a
11-03-2015, 02:51 PM
Nhiều cha mẹ quan tâm về việc học của bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để theo sát con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ quan tâm đến chuyện tìm một gia sư cấp 1 hiệu quả?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những trăn trở đến việc học cho con em bạn?
Gia su tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-tai-binh-duong.html) với Tập thể các gia sư, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, giàu kinh nghiệm, khả năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm hiệu quả trên tất cả các quận Tp.hcm chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Gia sư vừa giảng dạy vừa cảm nhận tâm lý tình cảm của các bé. Quan trọng nhất dạy khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn tốt, chỉ có gia sư của dịch vụ chúng tôi khi đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành và phương pháp sư phạm tiểu học mới được văn phòng bàn giao lớp. Vì vậy các Bạn đảm bảo có thể hài lòng với chất lượng người dạy của văn phòng chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Về dạy tại gia nhiều môn cấp 1, lớp lá.
- Nhận dạy Anh Văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình anh văn trên lớp.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các bé sắp vào lớp 1, các bé gia su day kem lop 5 tai binh duong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-5-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-binh-duong.html).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên trường.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các cháu mất căn bản.
- Tăng cường cho học sinh chuyên.
- Trang bị đầy đủ chương trình và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi học kì.
- Cung cấp được nhu cầu của quý phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong nghề gia sư cấp 1, Dịch vụ chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho mọi gia đình có yêu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu phụ huynh có con em đang học yếu, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn tìm gia sư dạy kèm lớp 1 tại bình dương (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-1-day-kem-lop-1-tai-nha-o-binh-duong.html)