PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn mua áo gia đình bắt bắt


cunxinhkala
12-03-2015, 09:10 AM
Hiện nay 1 vài gia đình nhỏ thường mặc áo gia đình (http://aoquangiare247.com/ao-gia-dinh-va-mot-vai-kinh-nghiem-chon-lua/) để bận trong những buổi tham quan, du lịch. Để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng vì thế hiện giờ ở trên thị trường có ngập tràn mẫu áo với nhiều kiểu dáng và sắc màu thỏa thích cho các bạn chọn lựa. Bạn đã biết cách chọn mua cho phù hợp với mọi người chưa? 1 vài kinh nghiệm bên dưới sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề đó.

Nếu như chọn mua áo gia đình các bạn hãy ưu tiên một số món đồ với chất vải cô tông tự nhiên để tạo ra sự mềm mịn, co giãn 04 hướng, thấm mồ hôi, giúp các thành viên trong gia đình tự do vận động mà chả đem lại cảm giác nóng nực trong khi mặc. Áo gia đình từ chất liệu vải hoàn toàn thun cót-tông sẽ co dãn rất tốt, chất liệu vải đấy rất đẹp, không bay màu nếu bạn giặt giũ nhiều đợt, không bị xổ lông sau 1 khoảng thời gian sử dụng. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm với chất liệu vải ấy. Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng khi dùng chúng.

http://resource.hula.vn/images/products/2012/11/6/ normal/ao-gia-dinh-smile-nao-1395756630.jpg

Hiện tại trên thị trường có muôn vàn loại áo gia đình đa dạng từ dáng vẻ tới tông màu chẳng hạn: trang phục thun, áo somi, áo khoác ngoài,... hơn nữa các bạn còn có thể thoải mái in hình, một số khoảnh khắc vui vẻ của cả nhà lên trên cái áo. Các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để thích hợp với ý thích ăn vận của mỗi người.

Khi chọn mua áo gia đình (http://ngoisaocuabe.com/kinh-nghiem-chon-lua-ao-gia-dinh-an-tuong/) mọi người phải chú ý đến những kiểu áo với kiểu tiết, điểm nhấn tinh tế, tone màu pastel ví dụ như trắng, nâu đen, xám trắng bởi những tông màu đó vô cùng dễ mặc, bạn sẽ chả lỡ nhiều thì gian để tìm mua được một món phụ kiện đúng ý. Vài ba sắc màu chẳng hạn đỏ bọc đô, xanh da trời cũng khá là phù hợp cho áo gia đình. Các gam màu ấy sẽ giúp các con vui chơi thỏa thích mà chả ngại vết dơ. Mọi người hạn chế tìm mua 1 vài mẫu áo gia đình có kiểu tiết chấm bi nhỏ vì nó sẽ làm bé vạm vỡ & kém nhỏ xinh. Mọi người hãy chọn 1 số họa tiết đường sọc bản to vì nhìn bạn mạnh khỏe và tạo ra điểm nhấn lạ mắt khá hút mắt. Khi chọn mua áo gia đình dành cho trẻ các bạn không nên chọn lựa một số dáng áo quá ôm sát do sẽ ngăn cản khả năng cơ động của bé con & bí trong khi các bé ra nhiều mồ hôi, việc đó rất có thể khiến cho bé bực bội & tạo nên 1 số bệnh lý cho da chẳng hạn mụn nhọt….

http://resource.hula.vn/images/products/2013/9/3/n ormal/ao-gia-dinh-vui-choi-cung-con-1395827048.jpg

Đối với các bé gái thì mọi người có thể mix phối áo thun với chân váy & đôi giày búp bê sẽ rất xinh xắn. Còn những bé nam áo pull phối cùng quần short được xem là sự chọn lựa hoàn mỹ nhứt. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa những kiểu áo gia đình theo nhiều kiểu riêng biệt để thấy được phong cách riêng của từng thành viên trong gia đình. Còn sơ mi thì thế nào? Thật đơn giản! Cách kết hợp y hệt như t-shirts mọi người cũng có thể phối cùng váy ngắn hay quần ngắn.

Đảm bảo những bí quyết kể trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc cho bạn tìm kiếm được kiểu áo gia đình thích hợp nghen.