PDA

View Full Version : Điện thoại S6 hà nội hàng chính hãng


Nguyenxoatb
12-03-2015, 01:24 PM
Điện thoại S6 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-s6-ha-noi.html) sang trọng đẳng cấp
Sản phẩm sẽ cùng ra mắt với Galaxy S6 nhiều khả năng sẽ là Galaxy S6 Edge. Từ tên gọi, có thể thấy S6 Edge sẽ là một phiên bản của Galaxy S6 với màn hình uốn cong. Điểm khác biệt chính giữa S6 Edge và Galaxy Note Edge chính là việc mẫu máy này sẽ được uốn cong ở cả 2 phần cạnh màn hình. Đây được đánh giá là một sự bổ sung quan trọng đối với tương lai của các thiết bị có màn hình uốn cong. Điều này là bởi, màn hình cong ở 2 cạnh sẽ giúp chiếc điện thoại trở nên cân đối hơn. Đồng thời, nó sẽ phù hợp hơn với tất cả mọi người, kể cả những người thuận tay trái.
Galaxy S6 sẽ đặc biệt giống iPhone
Những hình ảnh được cung cấp gần đây về Galaxy S6 đã cho thấy những thay đổi vô cùng mạnh mẽ về mặt thiết kế của mẫu máy này. Bộ khung của sản phẩm sẽ được làm hoàn toàn từ kim loại. Bên cạnh đó, thiết kế bo nhẹ ở các cạnh bên cùng việc xuất hiện khay SIM và một vài thay đổi khác cũng khiến mẫu máy này đặc biệt giống với iPhone 6 của đối thủ. Độ chính xác của những hình ảnh được đưa ra về Galaxy S6 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, nếu điều này trở thành sự thực, đây có lẽ sẽ là bất ngờ lớn nhất của buổi tối ngày hôm nay.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html)
Galaxy J Docomo là một dòng smartphone được Samsung dành riêng cho thị trường di động Nhật Bản. Được sở hữu một thiết kế đẹp mắt, một cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hay vô cùng tiện ích thì chiếc điện thoại Galaxy J Docomo đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh đến người tiêu dùng ở trong và ngoài nước. Nhiều người dùng tại Việt Nam đã nhanh chóng sở hữu cho họ chiếc điện thoại Galaxy J Docomo này qua đường xách tay. Vậy chiếc điện thoại này có những đặc điểm yếu tố nổi bật gì mà lại " hot " đến như vậy,các bạn theo dõi bài viết bên dưới đây để biết thêm thông tin nhé. . .
Điện thoại Sony hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-sony-ha-noi.html)..
Ứng dụng album hoàn hảo
Mang theo mọi bức ảnh của bạn, mà không cần lưu tất cả chúng trong điện thoại. PlayMemories Online cho phép bạn thu thập ảnh và video từ điện thoại chụp ảnh của bạn ở cùng một nơi để bạn có thể xem lại những khoảnh khắc yêu thích của mình ở bất cứ đâu. Tự động tải lên ảnh qua WiFi từ điện thoại của bạn tới PlayMemories Online. Vì không giới hạn bộ nhớ nên bạn có thể tải lên bao nhiêu ảnh tùy thích.
PlayMemories Online không sẵn có ở tất cả các thị trườn
Điện thoại z1 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z1-ha-noi.html)Chất lượng và hiệu suất giống như các máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn của chúng tôi. Công nghệ màn hình giống như các TV BRAVIA® cao cấp của chúng tôi. Được chế tác thành điện thoại thông minh trang nhã và có khả năng chống nước*. Với Xperia Z1, bạn thực sự có cơ hội khám phá tinh hoa công nghệ Sony cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 & 0432333435
Email: nguyenvinh892013@gmail.com