PDA

View Full Version : Những việc rất nên chuẩn bị khi mà chụp ảnh cưới


cunxinhkala
13-03-2015, 09:06 AM
Album đám cưới là bộ hình đánh dấu thời khắc đặc biệt trong cuộc đời của chúng ta, vì thế câu chuyện của nó cũng hết sức sâu sắc. Các cặp yêu nhau nhanh chóng lên kế hoạch chụp ảnh cưới (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/chup-anh-cuoi-o-dau-dep-nhat-ct-225-11.html) cho bản thân họ từ rất sớm cùng với các câu chuyện thú vị. Dù vậy còn nhiều những bạn vẫn không biết chọn cho bản thân mình các studio chuyên nghiệp chụp ảnh cưới đồng thời gu hình thế nào là tự tin. Thông tin chia sẽ tiếp theo sẽ là chiếc cầu giúp các cặp đôi tới thật gần với các bức hình phong cách và tràn đầy cảm xúc.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/11/nhung-kieu-toc-dep-cho-co-dau-rang-ngoi-ngay-chup-anh-cuoi3-995x1024.jpg

Chuyện đầu tiên bạn nên quan tâm khi mà xác định chụp ảnh cưới đó chính là ưu tiên cho riêng mình 01 dịch vụ hình cưới có thể tin tưởng & hợp lý. Tốt nhất nên quan tâm kĩ những kiểu chụp hình của ngưởi chụp ảnh đó xem chúng ta có thực sự ưng ý không. Song song đó các yếu tố khác chẳng hạn như make-up, nhà tạo mẫu & bó hoa cầm tay cũng sẽ là một số thứ quan trọng có thể tạo nên 01 bộ ảnh cưới đẹp. Nghiên cứu & chọn lựa sao cho kĩ càng bạn nhé!

Bạn biết không, chụp ảnh cưới sẽ không đi theo 1 nguyên tắc nào vì vậy mọi người cứ tha hồ cách tân hay là mang cả tính tình của 02 người vào trong bộ ảnh để cho thêm phần sống động. Một khi chúng ta là người luôn thích pha trò, cá tính cute thì hãy đưa tính tinh nghịch vào những bức ảnh, còn nếu như các bạn là bạn trẻ có cuộc sống hướng nội thì vài dạng ảnh thật nhẹ nhàng sâu lắng được xem như biện pháp đúng đắn đấy nhé. Chụp ảnh cưới đừng nên cứng nhắc theo bất cứ hình mẫu sẵn có nào cả, làm như thế có thể làm ảnh cưới của chính bạn khá nhàm chán.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/10/tho-chup-hinh-cuoi.jpg

Không nhất thiết chụp ảnh cưới các bạn buộc phải cười “toe toét” cho tất cả các bức ảnh. 01 biểu cảm tươi tắn, 01 cặp mắt thật long lanh biết cười hay nhiều cử chỉ vui vẻ cũng góp phần tạo ra xúc cảm thật đẹp. Đồng thời, khi chụp hình cưới đẹp nhất (http://thienduong.vn/tu-van/chuan-bi-cuoi/xu-huong-chup-hinh-cuoi-2015-ct-620-11.html) nên dành ra khoảng thời gian 1-2 phút ở giữa các shot ảnh nhằm thả lỏng cơ mặt & tập thể dục cho cơ mặt nhằm lấy lại nét cười 1 cách tự nhiên nhất.

Thông thường bộ cánh để chụp ảnh cưới chắc hẳn phải đẹp đồng thời phù hợp cho bối cảnh. Chuyện này, nhà tạo mẫu có thể giúp đỡ cho bạn khá nhiều, hãy xem xét ý kiến của những người này và mix cùng phong cách ưa chuộng của riêng mình nữa nhé.

Bó hoa cho cô dâu tạo nên chút sự nhấn nhá & giúp cô dâu được lung linh hơn. Vì lẽ đó mà lúc chụp ảnh cưới thực sự cần đến món đồ hỗ trợ thật tuyệt này. Cần chọn lựa hoa cưới có sắc màu & sự phối hợp phù hợp bộ trang phục, cá tính của mình để tôn thêm gu khác biệt của bạn.