PDA

View Full Version : "Mẹo nhỏ" cách nâng ngực tự nhiên ngay tại nhà cho chị em


rednm123
13-03-2015, 09:48 AM
Có được một bộ ngực săn chắc, đầy đặn là mơ ước của tất cả phụ nữ. Nếu kém may mắn ngực bạn không được săn chắc và đầy đặn như những người khác bạn sẽ làm gì để cho ngực đẹp nhất? Sau đây là cách nâng ngực tự nhiên (http://phauthuatnangnguc.com.vn/4-cach-nang-nguc-tu-nhien-don-gian-khong-bo-qua/)cho phái nữ cải thiện vòng một cách tự nhiên mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

http://nângngực.net/wp-content/uploads/nguc-dep7.jpg



Bạn có thể cải thiện size ngực bằng các cách nang nguc dep (http://phauthuatnangnguc.com.vn/)tự nhiên


Một điều mà bất cứ ai cũng biết nguyên tắc để có bộ ngực nở nang là phải đảm bảo lượng estrogen cân bằng, các mô mỡ được phát triển tập trung ở bầu ngực. Vì vậy việc bổ sung lượng estrogen là biện pháp hữu hiệu nhất là cách nâng ngực đẹp tự nhiên cho phái nữ.


Estrogen có trong các rau quả như đu đủ xanh, sữa đậu nành, sắn dây và một số loại thực phẩm dinh dưỡng khác như các vitamin và protease.

Các bạn có thể xem thêm: >> cách làm ngực săn chắc (http://phauthuatnangnguc.com.vn/4-cach-lam-nguc-cho-san-chac-hieu-qua-cho-chi-em-sau-sinh/)


Ăn gì để nâng ngực đẹp tự nhiên cho phái nữ?


Đu đủ xanh


http://nângngực.net/wp-content/uploads/du-du-xanh.jpg





Đu đủ xanh duy trì tính đàn hồi làm nảy nở vùng ngực


Đu đủ xanh là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da và duy trì tính đàn hồi làm nảy nở vùng ngực.


Lời khuyên cho các bạn nữ muốn nâng ngực bằng đu đủ là hãy ăn sau khi kì kinh nguyệt kết thúc, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của bạn. Không những giúp ngực bạn đầy đặn mà còn rất săn chắc.


Đậu nành





http://nângngực.net/wp-content/uploads/sua-dau-nanh.jpg


Đậu nành giúp núi đôi cách làm tăng vòng 1 (http://phauthuatnangnguc.com.vn/tag/cach-lam-tang-vong-1/) và săn chắc hơn


Trong đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone tương tự như hooc môn estrogen. Đây là thực phẩm giàu protein, rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vùng ngực của bạn, sử dụng nhiều sẽ giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.


Để chị em có được khuôn ngực đẹp và săn chắc đầy đặn hãy thực hiện chế độ thực phẩm dinh dưỡng có nhiều lượng estrongen để có được bộ ngực hoàn hảo nhé. Trên đây là hai thực phẩm chính giúp bạn nâng ngực đẹp tự nhiên mà không lo ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn.


Cách nâng ngực bằng các loại thực phẩm như trên đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả.