PDA

View Full Version : Điện thoại Sony hà nội cam kết chất lượng cao , giá hợp lý nhất


hientittb12
13-03-2015, 03:57 PM
Điện thoại S6 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-s6-ha-noi.html) sang trọng đẳng cấp
Màn hình Super AMOLED
Galaxy S6 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.1 inch cùng độ phân giải 2560x1440 px cho mật độ điểm ảnh lên đến 576 PPI, hình ảnh hiển thị sắt nét đến từng chi tiết nhỏ nhất và sống động hơn. Bạn có thể trải nghiệm cùng những bộ phim yêu thích hay đọc sách báo, chơi game, lướt web với màn hình rực rỡ và “đã” hơn rất nhiều Camera 16MP - Camera trước 5MP
Theo các thông tin cho biết Galaxy S6 sẽ có camera sau lên đến 16 MP cho camera sau và 5MP cho camera trước. Với thông số ấn tượng này giúp hỗ trợ đàm thoại video và selfie được tốt hơn
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html)
Thiết kế của Galaxy J trông lạ mắt so với các máy Samsung khác, không giống với các sản phẩm dòng Galaxy S và Note. Máy có kiểu dáng khá vuông vắn, bo tròn nhẹ ở các góc và cũng có nút Home cứng giống các máy Galaxy cao cấp khác. Kiểu dáng của Galaxy J trông khỏe khoắn hơn so với Galaxy S4 và cả Note 3. Các đường nét trên máy được hoàn thiện tốt và đặc biệt vỏ nhựa (trên phiên bản màu trắng) có bề mặt sơn xước gần giống với LG G3, rất đẹp mắt.
Điện thoại Sony hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-sony-ha-noi.html)..
Sau khi ra mắt điện thoại Sony Xperia E3 nhiều tháng trước, hãng Sony tiếp tục ra mắt điện thoại Sony Xperia E4 cho sự kiện MWC 2015 sắp tới. Với cấu hình tầm trung, sản phẩm sẽ có giá khoảng 4 Triệu đồng. Mặc dù thông tin trên không đề cập đến camera nhưng theo phỏng đoán, điện thoại Sony Xperia E4 sẽ được trang bị camera 5.0Mp. Có thể nói, điện thoại Sony Xperia E4 là hậu duệ, phiên bản nâng cấp của E3.
Với cấu hình như vậy, điện thoại sẽ phù hợp với những khách hàng thích sự sự ổn định và dùng vào những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Với chip lõi tứ MT6752 loại mới thì hầu như điện thoại sẽ ít bị giật trong khi sử dụng, lõi đồ họa Mali-400MP4 và RAM 1GB sẽ là vừa đủ cho những nhu cầu thông thường. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật thêm.
Điện thoại z1 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z1-ha-noi.html)Chất lượng và hiệu suất giống như các máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn của chúng tôi. Công nghệ màn hình giống như các TV BRAVIA® cao cấp của chúng tôi. Được chế tác thành điện thoại thông minh trang nhã và có khả năng chống nước*. Với Xperia Z1, bạn thực sự có cơ hội khám phá tinh hoa công nghệ Sony cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 & 0432333435
Email: nguyenvinh892013@gmail.com