PDA

View Full Version : Điện thoại Note 3 hà nội hàng chính hãng


toitenhien102
14-03-2015, 03:19 PM
Điện thoại sam sung hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-sam-sung-ha-noi.html) đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Với những thành công vang dội trong việc sản xuất, cung ứng thiết bị di động đến nay Samsung đã trở thành hãng dẫn đầu thị phần thiết bị di động trên toàn thế giới (tính đến quý 3/2013 là 35%).
Những Đóng Góp của Samsung,
Cam Kết Có Trách Nhiệm Với Xã Hội
Chúng tôi đáng giá sự thành công của mình không chỉ trong thành tựu kinh doanh của chúng tôi, mà còn bằng mức độ phục vụ cộng đồng tốt đến đâu, bảo vệ tài nguyên của hành tinh chúng ta tốt đến đâu, và tạo sự khác biệt trong cuộc sống con người ở mức nào. Chúng tôi nhận trách nhiệm đóng góp với tư cách một công dân tốt, ra tay hành động trên thế giới để tăng cường một xã hội tốt đẹp hơn, bản vệ và cải thiện môi trường, và củng cố các cộng đồng của chúng ta.
Điện thoại Note 3 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-note-3-ha-noi.html)
Tính năng
Bên cạnh những tính năng giống như trên Galaxy S4, Galaxy Note III có thể tích hợp công nghệ nhận diện vân tay để tăng lớp bảo mật cho thiết bị. Sản phẩm sẽ có một phụ kiện đi kèm khá thú vị là đồng hồ thông minh Galaxy Gear. Đồng hồ này sẽ đồng bộ với smartphone để hiển thị các cuộc gọi, tin nhắn, nhắc báo... ngay trên màn hình nhỏ.
Thời điểm phân phối
Điện thoại của Samsung sẽ trình làng tối 4/9 tại Đức và một số chuyên gia công nghệ dự đoán Samsung sẽ cho người dùng đặt hàng trước ngay từ 16/9 tại Anh và Đài Loan. Thời điểm bán chính thức ra thị trường là cuối tháng 9. Việt Nam nằm trong số những quốc gia đầu tiên phân phối smartphone này.
Điện thoại Note 4 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-note-4-ha-noi.html)

Do sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED, màn hình Note 4 thể hiện màu đen rất sâu, độ tương phản cao. Tuy độ sáng tối đa của màn hình, đo ở chế độ điều chỉnh tay chỉ hơn 300 nits, màn hình này vẫn hiển thị rất rõ ngoài nắng. Nếu bật độ sáng tự động thì độ sáng tối đa có thể lên cao hơn, theo hãng nghiên cứu công nghệ màn hình Display Mate đạt đến 518 nits.
Một ưu điểm khác của chiếc điện thoại này là góc nhìn màn hình rất rộng, khi nhìn ở các góc rất hẹp (gần 90 độ) màu sắc vẫn nhận ra được. Tuy nhiên khi quan sát ở cùng một hướng nhưng ở các góc khác nhau, bạn có thể nhận thấy màn hình bị ngả sang các màu, đặc biệt là khi màn hình đang bật nền màu trắng. Hiện tượng này không quá rõ rệt, nhưng nếu chú ý kỹ thì vẫn nhận ra.
Ngoài ra Nhung Anh cung cấp tới khách hàng nhiều mặt hàng phong phú giá thành rẻ tất trên thị trường : Điện thoại S5 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-s5-ha-noi.html) Iphone 4,5,6 …. Sam sung , LG , và các dòng sản phẩm khác nhau
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 Email: nguyenvinh892013@gmail.com