PDA

View Full Version : Điện thoại HTC ONe M7 hà nội đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu dài và bền vững


haiyen5288
14-03-2015, 03:48 PM
Điện thoại HTC ONe M7 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-htc-one-m7-ha-noi.html)
Thiết kế HTC One M7 Gold:
- Thiết kế nhôm nguyên khối cho chiếc điện thoại có vóc dáng sang trọng hơn, không có bất cứ một ốc vít nào mà đều dùng keo dán các phần lại với nhau. So với những thiết bị đi trước thì thật sự HTC One M7 là một chiếc máy hoàn thiện và khác biệt rất nhiều do thiết kế mới, đẹp, độc lạ mang lại Máy ảnh HTC Zoe™ với công nghệ UltraPixels™, máy ảnh Trước: 2.1 MP, hỗ trợ chụp ảnh ngược sáng HDR và quay phim Full HD
- Cảm biến BSI, Kích thước pixel 2.0 µµm
- Nhìn chung camera của HTC One M7 khá ấn tượng, có nhiều cải tiến đáng ghi nhận so với những thiết bị tiền nhiệm của HTC
Trên đây, Maxmobile đã thực hiện xong bài đánh giá HTC One M7 - cơn gió lạ với thiết kế mới độc và đẹp, cấu hình tốt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ số tuyệt vời! Hi vọng bài review trên sẽ giúp các bạn hiểu biết thêm nhiều thông tin hữu ích về siêu phẩm này. Hiện nay, cửa hàng của chúng tôi đang phân phối HTC One M7 với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. .
Điện thoại M8 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-m8-ha-noi.html)-Tuyệt tác về thiết kế
HTC đã thực sự mang đến một chiếc điện thoại có thiết kế hoàn hảo. Toàn thân HTC One M8 được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối liền mạch, từ phần thân cho đến viền máy, cho vẻ chắc chắn, mạnh mẽ một cách đáng kinh ngạc. Bạn sẽ có ba màu để lựa chọn, xám nòng súng mạnh mẽ; bạc lạnh lùng và vàng hổ phách sang trọng.
HTC cũng đã bổ sung những cử chỉ ngay khi màn hình đang tắt. Bạn có thể gõ nhẹ hai lần để mở màn hình mà không cần dùng nút nguồn, vuốt sang trái để vào nhanh BlinkFeed, xoay ngang máy và ấn phím volume để mở nhanh trình chụp ảnh cùng nhiều cử chỉ tiện lợi khác nữa, …
HTC One M8 Remote
Chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving
Ngoài dung lượng pin lớn 2600 mAh thì HTC còn trang bị cho HTC One M8 một chế độ tiết kiệm pin tối đa Ultra Power Saving. Ở chế độ này bạn sẽ chỉ vào được các tính năng cơ bản như gọi điện, đọc tin nhắn, kiểm tra email, … nhưng bù lại thời lượng pin sẽ vượt trội lên đến 2 tuần sử dụng. Thậm chí khi pin máy chỉ còn 10% bạn cũng có thể để máy 30 giờ trong chế độ chờ.
Nhiều trang công nghệ lớn thừa nhận Điện thoại M9 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-m9-ha-noi.html)có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt nhưng như thế không đảm bảo cho việc model này sẽ thành công khi bán ra thị trường.
Đầu tháng 3, HTC sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm One M9. Nhưng mới đây trên các trang mạng đã đăng lên hầu như trọn vẹn thông số cấu hình và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm được chờ đợi nhất năm từ hãng điện thoại Đài Loan.
Nói đến Điện thoại iphone 6 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-iphone-6-ha-noi.html) thì bạn nên nghĩ đến Nhung Anh, cửa hàng luôn cung cấp các dòng điện thoại với giá siêu rẻ . Truy cập trang wed :
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 Email: nguyenvinh892013@gmail.com
Showroom: 325 Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 04.32.33.34.35 - 04.2237.6666