PDA

View Full Version : Cách tìm chỗ chuyên áo thun đồng phục cho công ty, đội, nhóm, áo lớp chất lượng tại TP Hồ Chí Minh


SiEu_ThiTH02
14-03-2015, 05:26 PM
Áo phông đang dần trở thành kiểu quần áo được nhiều công ty, đội, nhóm, lớp học chọn làm áo đồng phục vì tính tiện dụng, thoáng mát, đem lại cho người mặc phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại và dễ dàng phù hợp với cả nam lẫn nữ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg
Trong quá trình chọn lựa áo phông làm đồng phục nhiều người sẽ gặp 1 số vấn đề trong việc chọn kiểu áo, màu sắc và loại vải may áo. Tuy nhiên những vấn đề này hoàn toàn không còn là vấn đề quá khó giải quyết nữa khi mà bạn tìm được cho mình một cơ sở chuyên thiết kế và may áo thun đồng phục chất lượng, uy tín.

Xưởng may Gapie Fashion là 1 nơi chuyên sản xuất áo thun uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may áo thun đồng phục. Với mười năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các kiểu áo thun cho các siêu thị lớn, xưởng may Gapie Fashion luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về cả chất lượng sản phẩm, giá bán lẫn thái độ phục vụ.

Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có được một lợi thế cạnh tranh hơn hẳn các cơ sở may áo phông đồng phục khác đó chính là giá áo phông ở xưởng may Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất tuy nhiên chất lượng áo luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Để có được những lợi thế này xưởng may Gapie Fashionđã phải nhập thường xuyên nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt từ nước ngoài với số lượng lớn để có được giá nguyên liệu rẻ nhất.

Gapie Fashionlà thương hiệu sản xuất áo phông đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. Gapie Fashionluôn cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc áo thun đồng phục có kiểu dáng đẹp, chất vải tốt với giá bán phải chăng nhất. Ngoài các khách hàng lẻ, Gapie Fashioncòn cung cấp áo thun cho những khách hàng sỉ và luôn có chính sách chiết khấu cao cho những cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

[i]Nguồn : may đồng phục công sở (http://bid.zahoo.vn/cong-ty-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-dam-bao-tai-sai-gon/)