PDA

View Full Version : Khuon dap Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/24h


haiyen5288
15-03-2015, 05:05 PM
Thiết kế chế tạo khuôn mẫu: Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/) công nghiệp, khuôn dập, khuôn đúc áp lực, khuôn thổi, khuôn cho ngành dược, v.v..
- Thiết kế, chế tạo chi tiết cơ khí chính xác: Chi tiết máy, đồ gá chuyên dùng cho ngành công nghiệp điện tử, v.v..
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc chất lượng và dụng cụ đo chuyên dụng, chúng tôi đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối
Công ty TNHH Khuôn Mẫu Đức Đại khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng giúp đạt chất lượng sản phẩm như mong muốn.hàng loạt ứng dụng chế tác và sửa chữa khuôn mẫu có thể thực hiện dễ dàng tại chỗ, hạn chế tối đa khâu xử lý vật liệu trước và sau đó, giúp đạt chất lượng sản phẩm như mong muốn và sử dụng được ngay sau khi xử lý
Khuon duc (http://khuonduc.com/) Đức Đại luôn tìm kiếm và áp dụng những kỹ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để phục vụ cho đời sống của mọi Khách hàng. Chúng tôi nhận gia công các sản phẩm khuôn theo yêu cầu của Khách hàng với số lượng lớn đảm bảo chất lượng tốt, đúng yêu cầu, giao hàng đúng hẹn với giá thành hợp lý
Thực hiện chế độ bảo dưỡng định kỳ cũng là một phương pháp nhằm nâng cao tuổi thọ của máy. Thông qua việc bảo dưỡng định kỳ, có thể phát hiện ra các bộ phận, chi tiết hư hỏng của máy để xử lý kịp thời, tránh tình trạng một chi tiết hỏng làm ảnh hưởng đến các bộ phận, chi tiết khác.
Mặt khác, phải khống chế chế độ cắt trong giới hạn cho phép, không nên vì nhằm tăng năng suất của một vài ca làm việc, mà nâng cao tốc độ cắt hặc chiều sâu cắt dẫn tới hiện tượng quá tải của các cơ cấu truyền động, làm giảm tuổi thọ của máy.
Đối với thế hệ máy CNC, ngoài các điều cần lưu ý nói trên, thì trong quá trình sử dụng máy cần chú ý thêm đến một số yếu tố khác nữa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, cũng như độ chính xác gia công của máy.
Khuon dap (http://khuondap.net/) Chúng tôi chuyên gia công các loại khuôn ép, khuôn thổi của các sản phẩm nhựa và nhận gia công ép nhựa cho các sản phẩm nhựa theo yêu cầu khách hàng, đối tác.
Hoạt động chính trong lĩnh vực cơ khí ngành nhựa bao gồm khuôn mẫu, gia công ép nhựa, sản xuất cơ khí, chi tiết máy cho ngành khuôn nhựa.
Các lĩnh vực cung cấp:
_ Thiết kế, sản xuất khuôn mẫu nhựa, đùn, thổi, dập, đúc, cao su.
_ Gia công các mặt hàng ngành nhựa công nghiệp, nhựa dân dụng, nhựa mỹ phẫm, nhựa y tế,..
_ Gia công thổi sản phẩm nhựa, đùn, ép.
_ Gia công chính xác trên các máy phay, tiện, EDM CNC,.. các chi tiết khuôn mẫu, plastic mould các loại.
_ Sản xuất và mua bán các sản phẩm nhựa, khuôn nhựa, máy ép nhựa.
Với đội ngũ kỹ sư có chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng trong và nước ngoài, đội ngũ công nhân viên năng động, nhiệt huyết, Đức Đại rất mong được là đối tác tin cậy của tất cả các đối tác, khách hàng
Ngoài ra công ty còn cung cấp tới khách hàng khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) giá rẻ nhất trên thị trường
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com