PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm cấp 1


ho47yTi3a
16-03-2015, 08:49 AM
Các bậc cha mẹ quan tâm cho việc học của cháu mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để dạy con em bạn học tập?
Quý phụ huynh đang lo lắng cho chuyện kiếm một thầy cô giáo dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những khó khăn cho việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tam gia su uy tin tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Tập thể các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên chất lượng chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiện đại & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại TP Hồ Chí Minh bảo đảm sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Thầy cô giáo dạy vừa giảng dạy vừa thấu hiểu tâm lý tình cảm của học trò. Quan trọng nhất kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận cao, chỉ với người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được kiểm tra cẩn thận về trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được văn phòng bàn giao lớp. Cho nên các Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên lòng về chất lượng người dạy của văn phòng chúng tôi
CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tại gia nhiều môn cấp 1, lớp lá.
- Dạy học Anh Văn thiếu nhi cho các em trong chương trình tiếng anh trong trường.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1, các em hải phòng (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihai phong).
- Đến dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trên lớp.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho học trò mất căn bản.
- Phát huy cho các bé giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.trung tam day kem (http://online.giasulytutrong.net).
- Cung cấp được yêu cầu của các bậc cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Dịch vụ nhanh chóng đáp ứng cho các bậc cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu phụ huynh có con đang học yếu, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận tri thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Bạn tìm gia sư dạy kèm lớp 4 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-4-giao-vien-day-kem-lop-4-tai-hai-phong.html)