PDA

View Full Version : Nhiều góc khuất 1 khi dự định làm nghề dịch vụ chụp ảnh cưới ở Việt Nam


huy1993
16-03-2015, 01:43 PM
Dịch vụ chụp ảnh cưới (http://chieuduongtrangda.com/lam-nghe-dich-vu-chup-anh-cuoi-trong-nuoc-cung-nhieu-noi-it-ai-hieu-duoc/) hãy hiểu là nhiều người không đơn thuần là 1 cá nhân là hoàn toàn làm hoàn chỉnh. Trong công việc này cũng có các vị trí hoạt động bên cạnh đó là trọng trách của các nhân viên không khác mấy với ở 1 văn phòng đơn thuần các bạn đã từng biết qua. Chính mình được gặp gỡ trực tiếp với đối tác kinh doanh, bên cạnh đó buộc phải có trách nhiệm về mức thu về̀ của nơi làm việc, một số lần tiếp xúc ban đầu chỉ là dựa vào 1 cách làm công tác tư tưởng, kĩ năng tư vấn từ phía bạn từ đó cô dâu chú rể mới có quyết định là sẽ làm việc cùng với công ty chúng ta không. Tổ chức dịch vụ chụp hình cưới (http://dochoixin.com/lam-nghe-dich-vu-chup-anh-cuoi-o-viet-nam-va-nhieu-su-it-ai-ngo/) thật ra cần thành thạo kinh nghiệm bán hàng, tư vấn cho khách hàng khá tốt.

http://aocuoicaroll.com/wp-content/uploads/2014/01/anh-cuoi-dep-3.jpg

"Cú đêm" liên miên, stress liên tục lúc cần tìm ra design story, thực hiện những phương án hoàn hảo nhất cho đám cưới của cô dâu chú rể. Chuẩn bị "kĩ năng" "nhịn ăn" thật tốt, cũng phải ít nhất là bắt buộc phải nhịn đói tốt từ trưa đến khi xong tiệc là vì chẳng phải khi nào bạn cũng có thì giờ dùng để nạp lương thực nên vấn đề bụng đói, rất mệt luôn luôn hay diễn ra. Chính bạn buộc phải trò chuyện cùng với thành viên trong gia đình cực kì tốt bởi hay phải đi về trễ và cũng thường xuyên "biến mất" khỏi nhà những ngày nghỉ hay cuối tuần cũng vì dịch vụ chụp hình cưới HCM (http://vuichoitamsuvn.com/dich-vu-chup-anh-cuoi-nghe-nghiep-moi-hap-dan-nhieu-ban-tre-sai-gon/) thường xuyên làm vào những ngày nghỉ, và một điều nữa là chắc hẳn không còn nhiều thời gian rảnh để đi chơi với những người bạn, người mình yêu.

Ngoài ra, làm dịch vụ chụp ảnh cưới bản thân còn phải chấp nhận 1 điều là cô dâu chú rể nhiều lúc "la mắng" với các bạn trong tiệc cưới trước đông đảo mọi người cũng ở 1 lỗi không phải do mình gây nên.

Bây giờ, người Việt Nam có lễ thành hôn quanh năm, song đa phần thường là chủ đạo ở những tháng cuối năm. Những Ngày Cuối Năm chắc hẳn rất nhiều khách mời, công việc bận rộn hơn, phần lớn thời gian những tháng còn lại mặc dù cũng vẫn có khách hàng nhưng vắng. Vì vậy, đối với dịch vụ chụp ảnh cưới không phải khoảng thời gian nào trong năm lúc nào cũng có dịch vụ chụp ảnh cưới mà làm, cũng có khoảng thời gian thì ngồi chơi dài, có những lúc lại bận bịu tối mặt mày nên hoạt động chắc chắn là không được bình thường như những ngành nghề khác. Vì vậy vậy nên lương trung bình dành cho ngành này hẳn là chỉ ở mức trung bình.

http://image.chaobuoisang.net/cs/2012/07/22/nhung-bo-anh-cuoi-dep-nhat-tuan-5-1.jpg

Tương lai, khi mà dịch vụ chụp ảnh cưới đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng đã được biết đến rộng rãi hơn cũng như nhiều người rất thích dùng dịch vụ chụp ảnh cưới thì chắc hẳn lương đôi khi tốt hơn, tuy thế thực ra phần lớn ai ai cũng tiếp tục làm dịch vụ này bởi vì quá yêu nghề nghiệp, do đó, có lẽ chẳng hề phù hợp đối với những người có tư tưởng đi làm để mong có thu nhập cao.