PDA

View Full Version : Phần mềm bán hàng miễn phí, phần mềm bán hàng siêu thị chuyên nghiệp


tuvansieuthi
16-03-2015, 02:34 PM
Tiếp nối các thành công của phần mềm Quản lý bán hàng hơn 11 năm qua, Công ty chúng tôi xây dựng phần mềm bán hàng siêu thị (http://tuvansieuthi.com/phan-mem-ban-hang), một sản phẩm mới kết hợp những ưu việt của các phần mềm hiện có với công nghệ mới, hiện đại

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng :
http://tuvansieuthi.com/image/data/Sieu thi/kệ siêu thị.jpg


- Phần mềm được chia thành mô hình 3 lớp : Kế toán, thu ngân và quản lý siêu thị

- Tránh trường hợp nghẽn mạng(trường hợp mạng trục trặc)

- Bảo vệ an toàn dữ liệu trong mọi trường hợp trục trặc máy chủ hoặc mạng máy tính. Đây là 1 tính năng cực kỳ quan trọng, do bán hàng siêu thị sẽ không có chứng từ lưu, việc giám sát ghi nhận từng giao dịch tránh thất thoát được quan tâm hàng đầu.

- Do áp dụng 3 lớp nên phần mềm Thu ngân được cài tại từng máy của Thu Ngân, trường hợp lỗi mạng không kết nối được với máy chủ quản lý, các máy Thu ngân vẫn phần mềm (http://tuvansieuthi.com/phan-mem-ban-hang)bán hàng miễn phí (http://tuvansieuthi.com/phan-mem-ban-hang)được bình thường, dữ liệu lưu tại máy Thu ngân, đến khi kết nối được sẽ tự động truyền về máy chủ. Khi giao dịch máy Thu ngân cũng ngắt không kết nối với máy chủ, chỉ khi lưu hóa đơn mới gửi dữ liệu lên, do vậy giảm tải và tránh nghẽn mạng.

Ngoài ra, dữ liệu bán hàng được lưu trực tiếp tại máy Thu ngân nên trường hợp cần thiết, phần mềm có chức năng gửi lại dữ liệu tại máy Thu ngân cho máy chủ (dù là ngày quá khứ)

- Sử dụng tự động in mã vạch

- Quản lý được nhiều kho hàng, nhóm hàng, nhà cung cấp và công nợ

- Hỗ trợ đặt hàng thông minh

- Tích hợp với phân hệ kế toán

- Báo cáo hạch toán kế toán

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



Mr Điển : 0988.095.152