PDA

View Full Version : Điện thoại galaxy J hà nội ngày càng cao yêu cầu của khách hàng


dothihien102
16-03-2015, 03:23 PM
Điện thoại S6 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-s6-ha-noi.html) sang trọng đẳng cấp
Galaxy S6 mang tới nhiều cải tiến mới, sản phẩm cũng chính là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển điện thoại thông minh của Samsung. Không những được thay đổi về chất liệu vỏ máy, S6 còn được tích hợp chip xử lý khủng nhất hiện nay đi kèm với đó là nền tảng di động hàng đầu của Google. Hãy cũng mình điểm lại những nét chính trên siêu phẩm S6 năm nay các bạn nhé!
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html)
Viền kim loại được bo phía sau chứ không phải phía trước như nhiều sản phẩm khác
Màn hình 5 inch Full HD
Samsung Galaxy J sử dụng màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD (1080 x 1920 px), nó sử dụng công nghệ màn hình công nghệ Super AMOLED, và ai đã dùng các sản phẩm của hãng thì đều nhận định màn hình của máy có màu sắc rất tươi, đậm đà, hơn nữa mật độ điểm ảnh cao (441 ppi) nên hình ảnh trông rất mịn.
Tuy nhiên nhiều quan điểm cho rằng màn hình bị ám xanh và tone màu được đẩy lên hơi quá. Ngoài ra màn hình cho góc nhìn rộng, thoải mái cùng khả năng hiển thị ngoài trời tốt.
Điện thoại Sony hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-sony-ha-noi.html)..
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể thấy rõ ràng sự tương đồng về thiết kế của Xperia M4 Aqua so với những người tiền nhiệm trước đây. M4 Aqua là một sản phầm tầm trung nên thay mặt sau của máy sẽ làm từ nhựa cao cấp chứ không phải mặt kính giống như trên các sản phẩm cao cấp của Sony. Tuy vậy, khung giả kim loại và các phím bấm được làm bằng nhôm quen thuộc vẫn được sử dụng. Thực tế, thiết kế của Xperia M4 Aqua gần giống như Xperia Z3 với phong cách thiết kế OmniBalance độc quyền của Sony. Tất nhiên dù chỉ là một sản phầm tầm trung nhưng Sony vẫn tỏ ra rất tỉ mỉ trong việc thiết kế các chi tiết nhỏ cũng như mang lại sự chắc chắn cho M4 Aqua.
Điện thoại z1 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-z1-ha-noi.html)Chất lượng và hiệu suất giống như các máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn của chúng tôi. Công nghệ màn hình giống như các TV BRAVIA® cao cấp của chúng tôi. Được chế tác thành điện thoại thông minh trang nhã và có khả năng chống nước*. Với Xperia Z1, bạn thực sự có cơ hội khám phá tinh hoa công nghệ Sony cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các dòng điện thoại
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 & 0432333435
Email: nguyenvinh892013@gmail.com