PDA

View Full Version : Tự chụp ảnh cưới – Hot style của nhiều bạn trẻ bây giờ


nguyenthy2303
16-03-2015, 09:53 PM
Đâu phải ai cũng có nhu cầu dựa vào dịch vụ cưới trọn gói, nhiều đôi ý định tự chụp ảnh cưới đồng thời áp dụng dạng ảnh phá cách cho chính mình. Tự chụp ảnh cưới (http://diendancntt.vn/threads/cac-viec-rat-nen-du-tinh-mot-khi-chup-anh-cuoi.26486/) với nhiều thế mạnh là chi phí hợp túi tiền, 2 bạn dễ dàng chủ động thời gian và tất nhiên ưu điểm mới lạ chẳng ràng buộc của bạn. Rất nhiều người thấy thật dễ chịu & cute nhiều hơn 1 khi tự chụp ảnh cưới, nhiều đôi chẳng có áp lực tâm lý cũng như ngần ngại 1 khi diễn trước ống kính của vài người thân thiết. Nếu đã có ý định như vậy, vì sao các bạn chưa tìm hiểu nhiều kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẽ thông qua những dòng ngắn ngay bên dưới, hẳn sẽ giúp ích cho mọi người không ít đấy.

http://kolorstudio.net/wp-content/uploads/2014/11/08-8696-1414904196.jpg

Vấn đề quan trọng nhất các bạn hãy quan tâm khi dự tính chụp ảnh cưới đó là ưu tiên cho các bạn 1 dịch vụ cưới đáng tin cậy & thích hợp. Cần nên xem xét một cách thật kĩ xu hướng chụp ảnh của photographer đấy xem là chúng ta có thật sự thích không. Đồng thời nhiều bộ phận khác chẳng hạn áo cô dâu, make-up, stylist và bó hoa cầm tay thường cũng là những thứ quyết định để đem lại 1 bộ hình cưới thật đẹp. Tìm hiểu & chọn lựa sao cho kĩ càng bạn nhé!

Bạn có biết, tìm dịch vụ chụp hình cưới chẳng có làm theo 1 nguyên tắc nào hết vì thế các bạn cứ tha hồ sáng tạo và đem cả tính cách của 2 bạn vào bộ ảnh để cho càng thêm vui vẻ. Một khi các bạn là những người thường hay thích bông đùa, tính cách cute tốt nhất hãy đem yếu tố tinh nghịch vào những bức ảnh, còn nếu 2 bạn là đối tượng sống lặng lẽ thì 1 vài shot hình thật nhẹ nhàng lắng đọng được coi là biện pháp phù hợp đấy nhé. Chụp ảnh cưới đừng nên dựa vào bất kì mô típ sẵn có nào, nếu như thế có thể làm hình cưới của bạn hoàn toàn nhàm chán.

http://casanova.vn/wp-content/uploads/2012/06/ao-vest-cuoi-han-quoc-sui157_03.jpg

Xem thêm dịch vụ cho thuê áo vest (http://www.outofruins.org/threads/vai-cach-chup-anh-cuoi-can-phai-bien.5064/)

Cũng nên lưu ý thời trang để chụp ảnh cưới lúc nào cũng phải thật đẹp và thích hợp với khung cảnh xung quanh. Việc đó, nhà tạo mẫu có thể giúp cho các bạn nhiều, nên học hỏi quan điểm của họ & đưa vào phong cách ưa chuộng của bạn nữa nhé.

Bó hoa cô dâu mang lại một ít điểm nhấn & làm cho cô dâu có cảm giác lung linh hơn. Do vậy mà 1 khi chụp ảnh cưới luôn cần item hỗ trợ xinh đẹp này. Nên chọn hoa cưới với màu sắc & kiểu dáng hợp trang phục, cá tính của các bạn để tôn lên được thêm nét khác biệt của bạn.