PDA

View Full Version : Một số phương pháp nâng ngực hiệu quả


10d100235
17-03-2015, 04:11 PM
Một điều mà bất cứ ai cũng biết nguyên tắc để có bộ ngực nở nang là phải đảm bảo lượng estrogen cân bằng, các mô mỡ được phát triển tập trung ở bầu ngực. Vì vậy việc bổ sung lượng estrogen là biện pháp hữu hiệu nhất là cách nâng ngực đẹp tự nhiên cho phái nữ.[/b]



Estrogen có trong các rau quả như đu đủ xanh, sữa đậu nành, sắn dây và một số loại thực phẩm dinh dưỡng khác như các vitamin và protease. Dưới đây là một số phương pháp nâng ngực hiệu quả bằng nguồn dinh dưỡng tự nhiên.


Đu đủ xanh


Là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da và duy trì tính đàn hồi làm nảy nở vùng ngực.


>>phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-tham-nang-nguc-noi-soi-va-nhung-dieu-can-biet/)


>>nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền (http://phauthuatnangnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi-gia-bao-nhieu/)





Nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.com.vn/) đẹp tự nhiên bằng bổ sung đu đủ xanh


Lời khuyên cho các bạn nữ muốn nâng ngực bằng đu đủ là hãy ăn sau khi kì kinh nguyệt kết thúc, bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể cho núi đôi của bạn. Không những giúp ngực bạn đầy đặn mà còn rất săn chắc.


Đậu nành


Trong đậu nành chứa một lượng lớn isoflavone tương tự như hooc môn estrogen. Đây là thực phẩm giàu protein, rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là vùng ngực của bạn, sử dụng nhiều sẽ giúp núi đôi tăng kích cỡ và săn chắc hơn.





>>nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-dep-va-toan/)


Nâng ngực đẹp tự nhiên bằng bổ sung đậu nành


Vì vậy, để có núi đôi đẹp và đầy đặn hơn bạn nên sử dụng thực phẩm chứa nhiều protein như cá, trứng, thịt, các loại hạt và nên có thường xuyên trong bữa cơm hàng ngày của bạn.


Để chị em có được khuôn ngực to đẹp và săn chắc đầy đặn hãy thực hiện chế độ thực phẩm dinh dưỡng có nhiều lượng estrongin để có được bộ ngực hoàn hảo nhé. Trên đây là hai thực phẩm chính giúp bạn nâng ngực đẹp tự nhiên mà không lo ảnh hưởng cho sức khỏe của bạn.


>>nâng ngực bao nhiêu tiền (http://phauthuatnangnguc.com.vn/chi-phi-nang-nguc-y-line-het-bao-nhieu-tien/)


>>phẫu thuật nâng ngực có đau không (http://phauthuatnangnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong/)



[/b]


[/b]