PDA

View Full Version : Hạ nhiệt mùa hạ cùng với áo kiểu nữ thời thượng


ngokimyen0802
18-03-2015, 08:55 PM
Nếu như nói đến những items luôn cần có bên trong tủ đồ của bạn gái thì tin chắc khó mà có thể không nhắc đến những loại áo kiểu nữ. Kiểu áo thun nữ đấy có kiểu mẫu giản đơn song lại có thể mang đến xtyle năng động, sành điệu cho các quý nàng & dùng chúng được ở trong khá nhiều tình huống khác nhau. Thế nhưng với sự cải đổi không dừng của những dáng áo kiểu nữ làm nhiều bạn gái cảm thấy rối bời những khi kết hợp chung với một số đồ đạc khác.

Bắt nhịp xu thế năm nay, sự lên ngôi của các mẫu áo kiểu nữ dịu dàng, nữ tính cùng với gamme màu pastel nhã nhặn sẽ mang lại cho các bạn nữ 1 vẻ ngoài vô cùng mới mẻ. Chẳng những thế nó còn tạo ra sự thoái mái mỗi khi diện nhờ vào chất liệu thun co giãn, thấm hút cao.

Trắng cam điệu đà

Một vóc dáng cao, gọn gàng luôn là sự ước mong của các bạn nữ, nếu như bạn may mắn sỡ hữu dáng người đó thì mình hãy biết cách gìn giữ nhe vì hầu như mọi dạng áo kiểu nữ đều tương thích với bạn, trong đó có những chiếc quần loe rộng dài & áo phông bare midriff, cùng với hai gam màu trắng + cam làm nền chủ đạo để tạo được vẻ ngoài hấp dẫn cho chính mình.

http://phunutoday.vn/dataimages/201410/17/original/ somi4.jpg

Dẫu cùng gamme màu tươi sáng cơ mà trắng + cam dễ dàng phối mix ăn khớp với nhau để mà tạo nên vẻ nhẹ nhàng, cá tính cho bạn gái. Cùng sản phẩm áo kiểu nữ dáng lửng bạn nên kết hợp cùng với một số kiểu quần hay là váy đầm cạp cao để làm các bạn luôn gợi cảm mà vẫn giữ nét e ấp, kiều diễm ở trong đôi mắt mọi người xung quanh.

Xám và hồng lạ mắt

Chưa hẳn chỉ có 1 số mẫu áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở thì mới có khả năng mang lại nét hấp dẫn cho chúng ta đâu nha! Những kiểu dáng áo phông nữ lộ vai còn có thể khoe ra đôi vai gợi tình cùng với phần cổ thon nhỏ của bạn. Vẫn là set phục trang ấy song biến đổi phông nền xám trung tính thêm vào ở trên đó là một vài đóa hoa rạng rỡ. Cách kết hợp giữa 2 tông màu trung tính và gam màu nóng cuồng nhiệt đấy khiến để lộ vẻ nữ phái của bạn một cách rõ ràng.

Hay kết hợp nhạy bén cùng với 1 mẫu quần ngắn tone màu hồng pastel, đây quả là 1 set đồ lí thú cho các bạn vui chơi ngày tháng hè.

http://d.f9.photo.zdn.vn/upload/original/2012/01/1 5/22/17/1326640647881183377_574_0.jpg

Kem cùng xanh bạc phá cách

Cũng vẫn xài xtyle pastel ngọt ngào thế nhưng đổi khác 1 chút để mình nhìn trông thời thượng hơn. Các kiểu áo kiểu nữ crop-top gamme màu kem có thể phối mix hợp gu chung với quần jeans được wash bạc màu sẽ mang lại cho bạn một set trang phục sành sỏi cho một số dịp vui chơi cùng bạn bè. Hay là phối kết thêm 01 chiếc áo khoác ren bận ngoài áo chính để tăng thêm sự lôi cuốn cho set y phục. Đây còn là cách mix phối được rất nhiều cô nàng ưa chuộng ở trên toàn thế giới đặc biệt là những quý cô xứ kim chi. Hãy lựa chọn thật thông minh để có xtyle thời trang lý tưởng nhất nhé.