PDA

View Full Version : Chữa trị tàn nhang an toàn và hiệu quả với Laser Toning


pikachu
19-03-2015, 02:57 PM
Tàn nhang là một hiện tượng khá phổ biến ở phụ nữ tuổi trung niên. Những đốm tàn nhang sẽ khiến cho làn da của bạn mất đi thẩm mỹ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn phương pháp chữa trị tàn nhang an toàn và hiệu quả.

Có lẽ bất cứ chị em nào khi đặt câu hỏi chữa trị tàn nhang (http://tritannhang.net/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang) như nào là an toàn nhất? thì câu trả lời của hầu hết đó là trị tàn nhang từ thiên nhiên như rau củ, quả... Nhưng chị em không hiểu rõ rằng gần như các phương pháp từ thiên nhiên chỉ có hiệu quả đối với những đốm tàn nhang nhẹ làm hạn chế sự phát triển của chúng và không thể tiêu diệt tận gốc rễ của sắc tố gây nên tàn nhang.

Do vậy đối với những trường hợp như vậy thì cần phải sử dụng đến công nghệ điều trị tàn nhang bằng Laser Toning để loại bỏ tận gốc rễ của tàn nhang. Đây là sự kết hợp của hai công nghệ một tác động ở trên bề mặt da một sẽ dùng tia laser xuyên sâu vào bên trong để loại bỏ những tế bào gây nên tàn nhang. Hơn nữa công nghệ này còn được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn cho người điều trị.

Để chữa trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/cach-tri-tan-nhang-tan-goc-bang-phuong-phap-nao) thì phải đảm bảo được quy trình khép kín và thực hiện không xảy ra sai sót cộng với tay nghề bác sỹ phải được chứng nhận.

Quy trình điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Tại thẩm mỹ viện Kangnam quy trình điều trị tàn nhang được thực hiện một cách cẩn thận trong 5 bước, dưới bàn tay khéo léo của các bác sỹ và chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tàn nhang.

Bước 1: Bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám để đánh giá được mức độ tàn nhang đang ở cấp độ nào.

Bước 2: Để chuẩn bị cho điều trị tàn nhang thì phải làm sạch da vùng điều trị và bôi kem tê hoặc làm lạnh bàng hệ thống xịt lạnh Cryo Zimer.

Bước 3: Đây là bước thực hiện điều trị: Đầu tiên là sử dụng hệ thống Elos để phá hủy những đốm tàn nhang trên bề mặt da.

Bước 4: Sau đó sử dụng các tia laser có bước sóng 1064 nm của công nghệ Laser Toning để loại trừ các Melanocyte là mầm mống nguyên nhân chính gây ra tàn nhang và không cho chúng có cơ hội quay trở lại.

Bước 5: Lúc này thì đã điều trị song thì sẽ sử dụng hệ thống điện electroporation để điện di đưa các dưỡng chất vào bên trong da để phục hồi những tổn thương của da làm trẻ hóa làn da. Cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da.

Lưu ý khi điều trị song: Bạn luôn phải bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài và hạn chế ra ngoài vào thời gian 9h - 15 h.

Như vậy với quy trình điều trị tàn nhang Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

- Xem thêm: Xóa tàn nhang hết bao nhiêu (http://tritannhang.net/tu-van-tri-tan-nhang/xoa-tan-nhang-gia-bao-nhieu)