PDA

View Full Version : 20.3 Thẩm mỹ sửa mũi mũi lệch


mrhoi88hd
20-03-2015, 09:58 AM
Bằng phương pháp chỉnh sửa mũi lệch (http://nangmuikangnam.com/chinh-hinh-sua-mui-lech-mui-veo), mũi vẹo, thẩm mỹ viện Kangnam đã đem đến cho bạn giải pháp hoàn hảo không chỉ giúp chỉnh sửa lỗi mũi lệch, mũi vẹo mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn.

NHẬN DIỆN MŨI LỆCH, MŨI VẸO VÀ duyên cớ?
- Mũi lệch do bẩm sinh: nguyên do chính của tình trạng này là do sụn vách ngăn trong mũi bị lệch ở phía trên hoặc phía dưới. Mũi bị lệch ngay từ khi sinh ra không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều khó khăn trong quá trình hô hấp như nghẹt mũi, khó thở thẳng tắp ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của nhiều người
- Mũi lệch, vẹo do giải phẫu hỏng: 1 số người gặp phải tình trạng này do để mũi cụng mạnh sau nâng trong tháng trước nhất hay do kỹ thuật của người thực hiện còn non kém như: Bóc tách đường hầm bị lệch, gọt sụn mũi không đều, không khăng khăng sau khi nâng mũi hoặc nhất mực và băng ép không đúng kỹ thuật, xương mũi bị gồ chênh vênh…
chỉnh sửa mũi (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-chinh-hinh-sua-mui-hech-mui-ngan) lệch, mũi vẹo tại Kangnam
Chỉnh sửa tội lỗi mũi lệch, vẹo đem lại dáng mũi thanh thản, hài hòa với khuôn mặt
Với đôi bàn tay khéo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường kết hợp với sự tương trợ của máy móc, trang thiết bị đương đại, đặc biệt là phần mềm 3D, tội lỗi mũi lệch, mũi vẹo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Hơn nữa, cong tạo dáng mũi thảnh thơi., hài hòa, đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.
bảo đảm tuyệt đối an toàn
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chỉnh sửa mũi lệch, mũi vẹo được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn theo quy định của bộ Y Tế. Trước khi tiến hành giải phẫu, bạn sẽ được các thầy thuốc thăm khám, nắm bắt tình trạng ngày nay và tiểu truyện bệnh lý của từng người để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hơn nữa, bạn còn được soát sức khỏe toàn diện, nếu đủ điều kiện, bạn có thể vận dụng kỹ thuật này, còn nếu không, thầy thuốc sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp chỉnh sửa mũi thiên nhiên, tuy nhiên, những phương pháp này thường không mang lại hiệu quả cao.
Không đau, không để lại sẹo
Để giúp bạn không cảm thấy đớn đau hay khó chịu nào trong và sau quá trình thực hành, bạn sẽ được các thầy thuốc gây tê 1 cách nhẹ nhõm và mau chóng. Hơn nữa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sửa mũi tại Thâm mỹ viện Kangnam hoàn toàn không để lại sẹo, vết mổ nằm ở những vị trí khó quan sát, đặc biệt được đóng kín vết mổ bẳng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lại sẹo hay vết tích thẩm mỹ trên da.
Kết quả duy trì trọn đời
Với việc dùng chất liệu độn là sụn tự thân nên bảo đảm an toàn cho vùng mũi, tránh những biến chứng nguy hiểm như: đầu mũi bóng đỏ, lộ sống…tạo 1 dáng mũi thảnh thơi và mềm mại, kết quả duy trì đến trọn đời.
TÌM HIỂU THÊM: Sửa mũi hếch (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-chinh-hinh-sua-mui-hech-mui-ngan)