PDA

View Full Version : Có liệu pháp nào làm cho răng bớt hô không?


minhtuanvcuer
20-03-2015, 03:26 PM
Thưa thầy thuốc! Răng cháu bị thưa và hô. Cháu muốn hỏi thầy thuốc là bây chừ đã có những cách nào để làm răng bớt hô ạ? Ngoài niềng răng thì còn có cách nào không vì cháu thấy niềng răng mất rất nhiều thời gian để bình phục. (Hoàng Thị Thùy, Thanh Hóa)

>> Chi phí niềng răng hô (http://thammyhammat.vn/chi-phi-chinh-rang-ho-do-ham-het-bao-nhieu-tien)

>> Chỉnh răng hô không cần niềng (http://thammyhammat.vn/tu-tin-het-ho-mom-chi-mot-lan-dieu-tri-duy-nhat)

>> Cách làm bớt răng hô (http://thammyhammat.vn/co-cach-nao-lam-cho-rang-bot-ho-khong)

Thùy thân mến!

Hiện, thắc mắc về cách làm răng bớt hô không chỉ riêng cháu mà rất nhiều người khác cũng đã gửi câu hỏi này đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc này, chúng tôi xin được đáp như sau:

Răng hô là một tội lớn dễ lộ trên khuân mặt gây mất tự tin và cản ngăn nhiều trong cuộc sống sinh hoạt. Trước đây, khi nói đến hô hay móm thì mọi người thường nghĩ đến việc chỉnh nha niềng răng. Tuy nhiên, hiện rất nhiều người còn e ngại với giải pháp này vì không chỉ phải chịu sự đớn đau kéo dài mà việc ăn uống cũng trở thành khó khăn hơn.

vì sao niềng răng không giải quyết triệt để tình trạng hô?

- thực tiễn, tuổi niềng răng ở Việt Nam thường quá trễ, thống kê cho thấy ở Việt Nam bệnh nhân thường niềng răng khi tuổi đã trưởng thành thậm chí có người trên 30 – 40 tuổi mới niềng răng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì độ tuổi niềng răng hiệp nhất phải là từ 6 đến 12 tuổi.

- Với trường hợp hô quá mức thì chỉnh nha bằng niềng răng cũng không cải thiện được hoàn toàn.

- Các trường hợp bất cân xứng xương hàm nặng thì niềng răng cũng không mang lại hiệu quả.

Chỉnh hàm hô 3D – Cách làm răng bớt hô hiệu quả nhất

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp điều trị hô một lần duy nhất với kết quả cao đó chính là phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D. Đây không chỉ là cách làm răng bớt hô hiệu quả nhất mà nó còn có thể giúp cháu khắc phục triệt để tình trạng hô và lấy lại khuôn hàm cân đối vĩnh viễn.

Đa phần khi thực hành phẫu thuật chỉnh hình hô, các thầy thuốc sẽ tiến hành nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này, đường cắt phẫu thuật sẽ đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm, đẩy lùi hàm về sau và nhất mực nẹp vis. Tùy tình trạng hô móm của cháu mà thầy thuốc sẽ đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước một cách hợp lý. Đặc biệt, việc chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm hô cũng rất quan yếu để cho kết quả tốt nhất. bởi thế, cháu nên thực hành theo đúng những chỉ dẫn của thầy thuốc sau phẫu thuật nhé.

Nếu cháu quan hoài đến công nghệ chỉnh hàm hô 3D, cháu nên xếp đặt thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tham mưu và đáp.

Chúc cháu có nụ cười đẹp như mong muốn!