PDA

View Full Version : Cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp vĩnh viễn không biến chứng?


lamdeptm
20-03-2015, 03:34 PM
Xu hướng làm đẹp cho mí mắt ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây dù đó là cô nàng 18 đôi mươi hay chị em phụ nữ đang ở tuổi trung niên. Tuy nhiên, để có thể chọn được địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp vĩnh viễn, không biến chứng cần lời tư vấn của các chuyên gia.

Các bạn có thể xem thêm:

>> Sau cắt mí mắt sưng nề khoảng bao lâu? (http://bammihanquoc.com/sau-cat-mi-mat-sung-ne-khoang-bao-lau)

>> cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-han-quoc-co-anh-huong-gi-toi-thi-luc-khong)

Em bị sụp mí mắt bẩm sinh nên không được đẹp cho lắm. Dù có thường xuyên trang điểm nhưng mắt em vẫn khá bé nên em muốn đi cắt mí mắt. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan)vĩnh viễn không biến chứng. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin cảm ơn!- (Xuân Hồng- Hà Nội).
http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/12/Cat-mi-mat-o-dau-dep-1.jpg
Cắt mí mắt ở đâu đẹp cho đôi mắt bị sụp mí bẩm sinh (http://bammihanquoc.com/chua-sup-mi-bam-sinh-cong-nghe-han-quoc)?

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều cô gái. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay thì việc khắc phục tình trạng sụp mí mắt của bạn thành mí mắt đẹp là điều dễ dàng.

Yêu cầu đối với cắt mí mắt (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat-tren)hiện nay không chỉ cần đẹp, mà còn đảm bảo độ bền theo thời gian và không xảy ra biến chứng trong quá trình phẫu thuật. Tuy chỉ là một tiểu phẫu rất nhỏ, kéo dài từ 30-40 phút nhưng cũng cần sự tỉ mỉ của đội ngũ y bác sĩ lành nghề.

Các bác sĩ là người sẽ tiến hành tiểu phẫu cho bạn chính xác đến từng milimet nhờ quá trình tính toán trước đó. Hơn nữa, việc sử dụng kim chuyên dụng giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn để nâng lớp cơ mí nhanh chóng và hiệu quả hơn. Do vậy mà nếu trước đây, cắt mí mắt chỉ có thể kéo dài từ 1-3 năm và sau đó nếp mí sẽ quay trở lại thì hiện nay, việc sử dụng các dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng cùng tay nghề của bác sĩ, mí mắt của bạn sẽ tồn tại trong thời gian dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc mắt cẩn thận và chu đáo.

Cắt mí mắt cũng khó gây ra biến chứng bởi đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ đã được bác sĩ tính toán trước đó và phẫu thuật cẩn trọng, tỉ mỉ. Do vậy, mắt bạn sẽ ít đau, ít sưng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Quan trọng nhất là bạn cần chăm sóc mí mắt chu đáo theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để sớm có đôi mắt đẹp như ý muốn.