PDA

View Full Version : Sau bao thời gian thì sẽ không còn lúm đồng tiền nhân tạo?


rednm123
21-03-2015, 04:10 PM
Xin chào bác sỹ! Tôi đang dự định tạo má lúm đồng tiền. Nhưng tôi muốn hỏi là lúm đồng tiền nhân tạo tồn tại được trong bao lâu và có mất đi không? Xin cám ơn! (Minh, Hải Phòng)

Các bạn có thể xem thêm: >> má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì (http://taomalumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-ben-phai-co-y-nghia-gi/)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Minh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Không chỉ là món quà tạo hóa ban tặng cho con người, tạo nét duyên dáng, đằm thắm trên gương mặt mà má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/)còn biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Chính vì vậy, không ít người đã ước ao được sở hữu chiếc má lúm xinh xắn, đáng yêu. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, phương pháp tạo má lúm đồng tiền ra đời mang đến niềm vui cho hàng nghìn khách hàng.

http://taomalumdongtien.com/wp-content/uploads/2014/12/Co-nen-tao-ma-lum-dong-tien-khong11.jpg

Sau bao lâu thì sẽ không còn lúm đồng tiền nhân tạo? Ban đầu lúm đồng tiền tạo trong niêm mạc má của bạn được cố định bằng chỉ, sau khi chỉ tự tiêu đi thì nó đã tạo được sự kết dính giữa da và cơ má. Khi bạn mới tạo lúm đồng tiền, má lúm sẽ thường xuyên xuất hiện trên mặt. Sau một thời gian má lúm ổn định thì sẽ chỉ xuất hiện khi bạn cười, vì vậy lúm đồng tiền của bạn trông sẽ rất tự nhiên và duyên dáng. Đặc biệt, má lúm đồng tiền nhân tạo (http://taomalumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-nhan-tao-cho-ket-qua-dep-tu-nhien/)sẽ duy trì lâu dài theo thời gian. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về kết quả tạo má lúm đồng tiền nhé.

Để tạo má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn. Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền như ý muốn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/chi-phi-tao-doi-ma-lum-dong-tien-la-bao-nhieu/)là 5 triệu đồng/1 bên.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!